ยั่งยืนด้วยบรรจุภัณฑ์ ​​เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม​

เนสท์เล่เดินหน้าพันธกิจความยั่งยืนระดับโลก เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ไร้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านกระบวนการผลิตอย่างมีความรับผิดชอบ โดยเรามุ่งมั่นเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด ให้สามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2025 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมและดูแลโลกของเราเพื่อคนรุ่นต่อไป​
Sustainable Packaging

แคมเปญ ’เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ ทุกความใส่ใจเปลี่ยนโลกได้’

เนสท์เล่เชื่อว่าทุกคนล้วนมีบทบาทในการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยกันสร้างโลกที่น่าอยู่ส่งต่อให้กับคนรุ่นหลัง ภายใต้แนวคิด ’เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ ทุกความใส่ใจเปลี่ยนโลกได้’ มีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน ผ่านการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ ซึ่งจะสร้างความตระหนักถึงการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมและพร้อมดูแลรักษาโลกของเราเพื่อคนรุ่นต่อไป

ดูวิดีโอแคมเปญเรื่องราวของบรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก คลิก
wrap up

​มาเปลี่ยนด้วยกันกับเนสท์เล่ กับกิจกรรม ​ #เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ CHALLENGE

​เพราะเนสท์เล่เชื่อมั่นในพลังเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ ในช่วงเดือน เมษายน -พฤษภาคม 2021 เนสท์เล่จึงชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ แชร์ไอเดียการดูแลสิ่งแวดล้อมในแบบของตัวเอง ผ่านกิจกรรม ​ #เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ Challenge ใน 4 ขั้นตอน คือ หันซ้าย – ถ่ายท่า– เล่ามา – แชร์เลย ผ่านเฟซบุ๊กเพจ goodfoodgoodlife by Nestlé Thailand หรือทางโซเชียลมีเดียของผู้บริโภคเอง​​

เนสท์เล่ขอขอบคุณทุกพลังเล็ก ๆ ที่ร่วมใส่ใจโลกในแบบของตัวเอง เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยจุดประกายให้ผู้คนในสังคมเห็นความสำคัญในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ สู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เพื่อโลกที่ยั่งยืนในวันนี้ และอนาคตที่ดีของรุ่นถัดไป...เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ ทุกความใส่ใจเปลี่ยนโลกได้ #มาเปลี่ยนด้วยกันกับเนสท์แล่ #เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ 

ดูไอเดียรักษ์โลกของผู้ร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3gpOXPs

เรื่องราวของเราเพื่ออนาคตที่ไร้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

บทความสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่ยั่งยืน​​

เรื่องราวของเนสท์เล่และสังคม​ เราดำเนินงานบนพื้นฐานของความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

อ่านเพิ่มเติม
Nestle Story