สุขภาพที่ดีสำหรับเด็กทุกคน

โครงการ Nestlé for Healthier Kids

Nestlé for Healthier Kids  
 

ในปัจจุบัน ผู้คนมากกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกมีน้ำหนักเกินหรือตกอยู่ในภาวะโรคอ้วน และมีคนอีก 800 ล้านคนเป็นโรคขาดสารอาหาร ซึ่งเป็นภาวะเร่งด่วนที่ต้องมีการดำเนินการ

เนสท์เล่เชื่อว่าการทำให้เด็กรุ่นใหม่มีอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีการออกกำลังกายมากขึ้น เป็นการช่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและมีส่วนร่วมในการสร้างประชากรที่มีสุขภาพที่ดีในอนาคต

นี่เป็นเหตุผลที่เราได้เริ่มก่อตั้งบริษัทเนสท์เล่ขึ้นมามากกว่า 150 ปีที่แล้ว โดยเฮนรี่ เนสท์เล่ ผู้ก่อตั้งบริษัทได้คิดค้นอาหารธัญพืชสำหรับทารกซึ่งช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่งเอาไว้

และนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังจะดำเนินการต่อไปในอนาคต นั่นก็คือการเปิดตัวโครงการ Nestlé for Healthier Kids ซึ่งเป็นการรวบรวมการดำเนินการทั้งหมดของเราเข้าด้วยกันเพื่อสนับสนุนพ่อแม่และผู้ปกครองในภารกิจเพื่อเลี้ยงดูบุตรหลานให้เติบโตขึ้นอย่างมีสุขภาพที่ดี

เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดียิ่งขึ้น


จากงานวิจัยชั้นนำไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากการศึกษาไปจนถึงนวัตกรรมบริการทางด้านโภชนาการและไลฟ์สไตล์ เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเราคือการช่วยเด็ก 50 ล้านคนให้มีสุขภาพที่ดีภายในปี 2030 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสามเรื่องที่เราให้ความสนใจ

เนสท์เล่ - แบรนด์เพื่อสุขภาพ


ด้วยวัตถุประสงค์ในการตั้งบริษัทของเรา กล่าวคือ การเพิ่มคุณภาพชีวิตและมีส่วนร่วมต่อการมีสุขภาพที่ดีขึ้นในอนาคต เราจะมุ่งให้ความสนใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ของเราเพื่อการมีสุขภาพที่ดีขึ้น

เรากำลังลดการใช้เกลือ น้ำตาล ไขมันอิ่มตัว และเพิ่มส่วนผสมที่มีประโยชน์ เช่น ธัญพืชหรือผัก ซึ่งอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร เพิ่มการเสริมสารอาหารรองในผลิตภัณฑ์หลายพันรายการของเราทั่วโลก

ในทุกๆ วัน เรายกระดับการทำการตลาดของเราเพื่อส่งเสริมการปรุงอาหาร การรับประทานอาหาร และรูปแบบการดำรงชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ

Nestlé Pure Life กระตุ้นให้เด็กหลายล้านคนเลือกน้ำที่ใช้ดื่ม

Nestlé Pure Life กระตุ้นให้เด็กมากกว่า 30 ล้านคนเลือกน้ำที่ใช้ดื่ม


ผู้คนรอบโลกตระหนักดีว่าน้ำเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของตน อย่างไรก็ดี คนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเด็กๆ ยังคงเลือกดื่มเครื่องดื่มซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพแทนการดื่มน้ำ


Nestlé Pure Life เป็นแบรนด์น้ำดื่มบรรจุขวดอันดับ 1 ของโลก ซึ่งมีผู้บริโภคในประเทศต่างๆ มากกว่า 40 ประเทศ เราเชื่อว่าน้ำดื่มบริสุทธิ์ควรเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเด็กทุกคน

 


เราจึงได้กำหนดเป้าหมายที่ท้าทายในการกระตุ้นให้เด็กมากกว่า 30 ล้านคนเรื่องดื่มน้ำดื่มบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพ โดยเราจะบรรลุเป้าหมายดังกล่าวผ่านตัวผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้น้ำดื่มบริสุทธิ์เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับทุกคน

Learn more
ไมโลสนับสนุนให้เด็กหลายล้านคนเติบโตขึ้นโดยเล่นกีฬาเป็นประจำ

ไมโล สนับสนุนให้เด็กหลายล้านคนเติบโตขึ้นโดยเล่นกีฬาเป็นประจำ


การเล่นกีฬาเป็นประจำเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดี แต่เด็กส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับบ้านเพื่อเล่นกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เสียมากกว่า แต่สำหรับไมโลนั้น เราเชื่อว่ากีฬาเป็นสิ่งที่สำคัญต่อพัฒนาการของเด็กๆ เนื่องจากกีฬาช่วยสอนทักษะและคุณค่าในการดำรงชีวิต ซึ่งช่วยให้เด็กๆ ประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้เด็กเล่นกีฬาเป็นประจำ


เราได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเด็กๆ มากกว่า 20 ล้านคนในแต่ละปี ผ่านทางกิจกรรมการแข่งขันกีฬาระดับรากหญ้า การใช้เทคโนโลยี เช่น แอพ และการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ประสบการณ์ในการฝึกซ้อมฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์


ผลิตภัณฑ์ไมโลของเราซึ่งมีส่วนผสมง่ายๆ เช่น มอลต์บาร์เลย์ นม น้ำตาล และโกโก้ มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ซึ่งมีพลังงานและโภชนาการที่เหมาะสมกับเด็กที่เติบโตไปพร้อมกับการเล่นกีฬา

Learn more
แม็กกี้ถ่ายทอดความสุขในการทำอาหารที่บ้านสู่ทุกครอบครัว

แม็กกี้ ช่วยให้หลายล้านครอบครัวปรุงอาหารที่อร่อยและมีความสมดุล


จากการศึกษาหลายครั้งพบว่าเด็กช่วยพ่อแม่ทำอาหาร เด็กๆ มักจะชอบรับประทานอาหาร เช่น ผักหรือสลัดมากกว่าที่จะปฏิเสธ


ที่แม็กกี้ เราตระหนักถึงพลังของการทำอาหารกินเองที่บ้านข้อนี้เป็นอย่างดี จึงเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ครอบครัวทุกครอบครัวปรุงอาหารที่มีความสมดุลทั้งด้านโภชนาการและมีรสชาติที่ดีทุกวัน โดยใช้ส่วนผสมของอาหารที่ตัวเองชอบ


เรากำลังปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ของเราในประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศ โดยใช้ส่วนผสมที่ง่ายขึ้นและดีต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น


นอกจากนั้นเรายังเปิดโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารให้แก่พ่อแม่และเด็กๆ โดยมีสูตรอาหารต่างๆ เคล็ดลับในการทำอาหาร และคอร์สทำอาหารแบบออนไลน์ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยให้เด็กที่เลือกรับประทานกลับมาชอบรับประทานอาหารมากขึ้น

Learn more
อาหารเช้าซีเรียลเนสท์เล่ช่วยทำอาหารเช้าให้ดียิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลจากเนสท์เล่ ช่วยให้ครอบครัวมีความสุขกับอาหารเช้าที่มีความสมดุลทางโภชนาการ


เด็กเป็นจำนวนมากทนทุกข์ทรมานต่อการเป็นโรคขาดวิตามินซีและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น ธาตุเหล็ก เด็กวัยก่อนเข้าเรียน 40% ทั่วโลกเป็นโรคโลหิตจาง


เราจึงได้ใช้ธัญพืชเมล็ดเต็มเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก และมีการลดปริมาณน้ำตาลลงอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลเนสท์เล่สำหรับเด็กของเราส่วนใหญ่มีการเสริมด้วยวิตามินอย่างน้อย 6 ชนิด และแร่ธาตุ 2 ชนิด


เราช่วยพ่อแม่ในการจัดเตรียมอาหารเช้าที่มีความสมดุลทางโภชนาการ โดยมีคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณในแต่ละมื้อ และเคล็ดลับในการเลือกอาหารเพื่อกระตุ้นให้เด็กมีความสุขกับอาหารที่เอร็ดอร่อยและถูกต้องตามหลักโภชนาการเพื่อเริ่มวันใหม่

Learn more
ซีรีแล็คช่วยเสริมสร้างโภชนาการที่ดีให้แก่เด็ก

ซีรีแล็คช่วยเสริมสร้างโภชนาการที่ดีให้แก่เด็ก


เด็กเป็นจำนวนมากทนทุกข์ทรมานต่อการเป็นโรคขาดวิตามินซีและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น ธาตุเหล็ก เด็กวัยก่อนเข้าเรียน 40% ทั่วโลกเป็นโรคโลหิตจาง


จึงเป็นเหตุผลให้ผลิตภัณฑ์ซีรีแล็คซึ่งเป็นซีเรียลสำหรับทารกของเรามีการเสริมด้วยสารอาหารรองที่มีความสำคัญ (เช่น ธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินเอ และวิตามินซี)

ซีรีแล็คเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการเป็นอาหารเสริมชนิดแรกสำหรับทารกตั้งแต่วัย 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งนมมารดาเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอต่อความต้องการท่านสารอาหารที่เพิ่มมากขึ้นของทารกได้อีกต่อไป

จากการศึกษาเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศอินเดียพบว่าเด็กเล็กซึ่งรับประทานซีเรียลที่มีการเสริมสารอาหารจะมีอัตราเสี่ยงของโรคโลหิตจางจากขาดธาตุเหล็กลดลง

Learn more
ผลิตภัณฑ์ตราหมีต่อสู้กับภาวะขาดสารอาหารรอง

ผลิตภัณฑ์ตราหมีเพิ่มความแข็งแรงโดยการต่อสู้กับภาวะขาดสารอาหารรอง


ปัญหาการขาดจุลโภชนาหารหรือสารอาหารรอง (MND) ส่งผลกระทบต่อครอบครัวหลายล้านครอบครัวทั่วโลก ภาวะดังกล่าวส่งผลทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ระดับสติปัญญาลดลง และการเจริญเติบโตไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะในเด็กๆ ซึ่งทำให้ครอบครัวคนยากจนตกอยู่ในวัฏจักรของการมีสุขภาพที่อ่อนแอและรายได้ที่ลดลง


ที่ผลิตภัณฑ์ตราหมี เรามีความเชื่อว่าภาวะขาดแคลนสารอาหารไม่ควรไปหยุดยั้งครอบครัวยากจนจากการแสวงหาความฝันและชีวิตที่ดีขึ้น การเสริมสารอาหาร NutriStrong ของเราช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับช่องว่างทางด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน


ด้วยแคมเปญและโครงการให้ความรู้ทางด้านโภชนาการของเรา เราได้ช่วยให้ครอบครัวเป็นจำนวนมากมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น

Learn more