Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
ตุลาคม 01, 2018

กราโนล่า โยเกิร์ต ธัญพืชเคี้ยวกรุบสุดเริ่ดรับวันใหม่

กราโนล่า โยเกิร์ต ธัญพืชเคี้ยวกรุบสุดเริ่ดรับวันใหม่

 

แจกความสดใสยามเช้าด้วยกราโนล่าโยเกิร์ต เมนูสุขภาพแสนอร่อย ทำง่ายแค่ 5 นาที

 

“กราโนล่า” เป็นอีกหนึ่งของขบเคี้ยวทานเล่นยอดฮิตที่อร่อยและให้ประโยชน์สูงค่ะ เพราะทำมาจากธัญพืชและผลไม้อบกรอบหลากหลายชนิด อาทิ ข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ด แครนเบอร์รี เมล็ดฟักทอง นอกจากจะหยิบกินแบบเพียว ๆ กินง่าย ๆ แล้ว สามารถผสมกับสลัด น้ำเต้าหู้ หรือโยเกิร์ตผสมผลไม้สด ก็จะได้เมนูอร่อยหน้าตาดีเว่อร์! อิ่มแบบฟิน ๆ ได้ทุกวันไม่ซ้ำแบบ ยิ่งถ้าปลุกเจ้าตัวเล็กมาช่วยคุณแม่ทำด้วยก็คงเป็นเช้าที่สนุกสนานไม่เบาเลยล่ะค่ะ

พร้อมแล้ว มาเตรียมวัตถุดิบกันเลยค่ะ

 

ส่วนผสม (สำหรับ 1 ที่)

เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่า
(รสแครนเบอร์รี และเมล็ดฟักทอง)
5 ช้อนโต๊ะ (45 กรัม)
แอปเปิล 50 ผล (30 กรัม)
สตรอว์เบอร์รี ¼ ผล (20 กรัม)
โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

  1. ตักเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่า (รสแครนเบอร์รี และเมล็ดฟักทอง) 3 ช้อนโต๊ะ ใส่ในถ้วยเสิร์ฟ ตามด้วยโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 2 ช้อนโต๊ะ
  2. สลับชั้นด้วยเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่า (รสแครนเบอร์รี และเมล็ดฟักทอง) ที่เหลืออีก 2 ช้อน ตามด้วยโยเกิร์ตรสธรรมชาติที่เหลืออีก 1 ช้อนโต๊ะ
  3. ตกแต่งด้วยแอปเปิล และสตรอว์เบอร์รี พร้อมจัดรับประทานได้ทันที

เคล็ดลับอัพความอร่อย

  • โยเกิร์ตและผลไม้ควรแช่เย็นเพื่อให้กินแล้วรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น
  • ผลไม้สดควรหั่นเป็นชิ้นขนาดพอคำเพื่อง่ายต่อการตกแต่ง
 

Article Type