Sort by
Sort by

10 วิธีเซอร์ไพรซ์เติมหวานให้รัก

10 วิธีเซอร์ไพรซ์เติมหวานให้รัก
เรื่องเซอร์ไพรส์... ใครๆ ก็ชอบ เพราะทำให้ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา และยังเป็นการเติมความหวานให้กับชีวิตรักได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในวันสำคัญๆ ที่มีความหมายของคุณและคนรัก อย่างวันเกิด วันครบรอบแต่งงาน หรือวันที่เจอกันครั้งแรก... เรามี 10 วิธีน่ารักๆ ในการเซอร์ไพรส์เติมความหวานให้ความรักมาฝากกัน
  1. ลงมือทำอาหารเอง เตรียมปาร์ตี้ต้อนรับเมื่อเขาหรือเธอกลับมาจากทำงานด้วยความเหนื่อยล้า หรือสั่งอาหารจากร้านสุดโปรดของคนรัก โดยเติมความพิเศษลงไปในเมนูนั้นด้วยการให้พ่อครัวเขียนคำบอกรักตกแต่งหน้าอาหาร
  2. ส่งดอกไม้หรือของขวัญไปเซอร์ไพรส์ให้คนรักที่ทำงาน หรือนำไปให้เองโดยไม่บอกล่วงหน้า เป็นวิธีเซอร์ไพรส์ที่ได้ผลเสมอ
  3. วางแผนท่องเที่ยวในสถานที่สุดพิเศษสำหรับคนรักที่เคร่งเครียดกับงานมาหลายวัน โดยอุบไว้เป็นความลับแล้วพาคนรักขับรถเล่นไปเรื่อยๆ จนถึงสถานที่ที่เตรียมไว้
  4. ทำการ์ดหรือของขวัญด้วยตนเอง แล้วแอบไปวางไว้ในจุดต่างๆ ที่คิดว่าเขาหรือเธอจะเซอร์ไพรส์
  5. เลือกรูปน่ารักๆ ที่มีความทรงจำดีๆ ระหว่างคุณกับคนรัก แล้วนำมาจัดวางใหม่ เติมสีสัน ข้อความดีๆ ใส่กรอบสุดเก๋ นำไปวางไว้ในที่ที่คนรักจะได้เห็นทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในบ้าน
  6. เขียนกลอน หรือหาข้อความดีๆ ที่สื่อความรู้สึก แอบไปเซอร์ไพรส์คนรักโดยอาจทำเป็นข้อความพักหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือซ่อนไว้ในของที่คนรักต้องหยิบเป็นชิ้นแรกในตอนเช้า
  7. ร้องเพลงความหมายดีๆ สักเพลง ไม่ต้องห่วงว่าเสียงจะดีหรือไม่ เพราะเสียงเพลงที่บอกความในใจมักทำให้คนรักยิ้มได้เสมอ
  8. จุดเทียนสร้างบรรยากาศโรแมนติก เป็นมุขที่ใช้ได้ผลเสมอ เมื่อคนรักเปิดประตูเข้ามาในห้องที่เต็มไปด้วยแสงเทียนสวยๆ ทำให้รู้สึกอบอุ่นและซาบซึ้งใจได้แน่ๆ
  9. ตั๋วเซอร์ไพรส์ อาจเป็นตั๋วหนัง บัตรดูคอนเสิร์ต ละครเวทีหรือการแสดงอะไรก็แล้วแต่ที่เขาหรือเธอเคยเปรยว่าอยากไปดู
  10. นวดศีรษะ และไหล่ เป็นการสัมผัสที่สามารถบ่งบอกความรู้สึกดีๆ ต่อกันได้ แถมยังช่วยให้คนรักผ่อนคลายจากความเครียดด้วย
ลองเลือกสักวิธีที่เหมาะกับคุณ ไปทำให้เขาหรือเธอเซอร์ไพรส์วันนี้เลยดีมั้ย