Sort by
Sort by

หมูสะเต๊ะเจ๊เอ็ง

หมูสะเต๊ะเจ๊เอ็ง
ร้านหมูสะเต๊ะเจ๊เอ็งตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลก๋องสิว ถนนเจริญกรุง มีความโดดเด่นด้วยหมูสะเต๊ะที่มีสีเหลืองน่ากิน และห่อด้วยใบตองสด ทำให้มีลูกค้ายืนรอคิวเต็มแน่นทุกวัน และเรียกว่ามีหมูสะเต๊ะมากเท่าไหร่ก็ขายหมด จนปิ้งกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

รสชาติหมูสะเต๊ะที่นี่จะขึ้นชื่อเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากมานาน เพราะเนื้อหมูนุ่ม ไม่ติดมัน หมักจนได้รสชาติดี เนื้อหมูที่นี่ต่างจากที่อื่นตรงที่ไม่แล่ให้เป็นชิ้นบางๆ แต่จะใช้หมูทั้งชิ้นเลย ทำให้เวลากินจะได้ความอร่อยแบบเต็มเนื้อ นอกจากนี้เวลาปิ้งจะพรมน้ำกะทิตลอดเวลา ซึ่งเป็นเคล็ดลับเพิ่มความหอมหวานมันให้กับเนื้อหมู ส่วนการปิ้งก็ต้องไม่ปิ้งให้เกรียมมากนักก็จะได้หมูสะเต๊ะที่อร่อยหวานหอม รสกลมกล่อมกำลังดี

สำหรับน้ำจิ้มของที่นี่จะไม่ข้นมาก รสชาติออกหวานเล็กน้อย เมื่อใช้จิ้มหมูสะเต๊ะและกินกับอาจาดหรือขนมปังปิ้ง จะได้ความอร่อยที่ลงตัวพอดี

ร้านนี้แม้จะเป็นรถเข็นริมทางแต่ก็การันตีความอร่อย และความสะอาดปลอดภัย ให้ตวามสะดวกกับลุกค้าได้แม้จะมีคิวยาวเหยียดตลอด ทุกโต๊ะจะมีกล่องกระดาษชำระและถังขยะสำหรับใส่ไม้หมูสะเต๊ะไว้ทุกโต๊ะ เพราะถ้าใครมากินหมูสะเต๊ะร้านนี้จะต้องอร่อยเพลินจนทิ้งไม้ให้เห็นเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน