Sort by
Sort by

ส่งเต๋อ-ฉันทวิทย์ท้าคนรุ่นใหม่สร้างเพื่อนใหม่กับ “แก้วที่ใช่... ให้เราใกล้กัน”

Back to Press releases
กรุงเทพฯ
 

กรุงเทพฯ – 5 ตุลาคม 2558 – เนสกาแฟ โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัวแคมเปญการตลาด เนสกาแฟทรีอินวัน เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์” ชูกลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งขยายฐานผู้บริโภครุ่นใหม่ ส่ง “เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เปิดปฏิบัติการ “เนสกาแฟ เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์” ท้าคนรุ่นใหม่ใช้
เนสกาแฟทรีอินวันแก้วโปรดเป็นสื่อกลางในการทำความรู้จักเพื่อนใหม่คนที่อยากใกล้ แต่ไม่กล้า ผ่านกิจกรรมบนโลกออนไลน์ ที่ www.facebook.com/NESCAFE.TH พร้อมกิจกรรมเดินสายท้าเก็ท โคลสเซอร์ และมอบผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟทรีอินวัน ให้กับผู้บริโภคกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศ โดยเริ่มประเดิมที่ถนนสีลมเป็นที่แรก เมื่อเร็ว ๆ นี้

นางสาวพัทนัย เหลืองตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟยอดนิยมระดับโลก และผู้นำตลาดกาแฟในเมืองไทย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จากการศึกษาถึงพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ พบว่า ส่วนใหญ่เมื่อรู้สึกชอบใครก็จะระบายผ่านโลกออนไลน์ แต่ไม่กล้าแสดงออกหรือเข้าไป ทำความรู้จัก เนสกาแฟทรีอินวัน จึงได้ริเริ่มแคมเปญ “เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์” ขึ้น โดยใช้กลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อขยายฐานผู้บริโภคโดยเชิญชวนคนรุ่นใหม่ใช้
เนสกาแฟแก้วโปรดที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมกับกลิ่นหอมเย้ายวนใจ เป็นสื่อกลางให้การเริ่มทำความรู้จักใครสักคน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อมีเนสกาแฟทรีอินวัน โดยเชิญคุณเต๋อ ฉันทวิทย์ ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ นำทีมท้าเก็ท โคลสเซอร์บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนกล้าเริ่มทักทายทำความรู้จักกันมากขึ้น โดยเดินสายท้าหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลมเป็นที่แรก ซึ่งเราหวังว่าคนรุ่นใหม่จะชื่นชอบแคมเปญนี้ และใช้เนสกาแฟทรีอินวันเป็นสื่อกลางในการสร้างเพื่อนใหม่อย่างกว้างขวาง”

ทั้งนี้ เนสกาแฟทรีอินวัน ได้จัดกิจกรรมทางการตลาด โดยเน้นสื่อดิจิตอล เพื่อสนับสนุนแคมเปญดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย คลิปวิดีโอ พร้อมทั้ง โพสท์ทางอินสตาแกรม ของเหล่าคนดังออนไลน์ กิจกรรมเก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์ ทาง www.facebook.com/NESCAFE.TH ท้าคนอยากใกล้แต่ไม่กล้าส่งเรื่องราวมาลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเป็นคู่และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมมีสิทธิ์ร่วมงานในหนังออนไลน์กับเนสกาแฟทรีอินวัน และกิจกรรม เดินสายแจกผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟทรีอินวัน ให้กับผู้บริโภคกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศ