กรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ ด้วยการคว้ารางวัล “แบรนด์ที่ทรงพลังสูงสุด” (หรือ The Most Powerful Brand of Thailand 2012) ในสาขากาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง (Instant Coffee) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้ทำการสำรวจผู้บริโภครวม 16,000 คน (อายุ 18 - 60 ปี) ทั่วประเทศ เกี่ยวกับคุณค่าของแบรนด์ต่อพวกเขา ถือเป็นการวิจัยที่เข้าถึงและครอบคลุมผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศ