Sort by
Sort by

ชวนคนไทยสุขภาพดีและแข็งแรงด้วย 3 อ.

#Nestleactivethailand
banner

“เนสท์เล่ คาราวานครอบครัวแข็งแรง” ส่งเสริมชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ 3 อ.เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน

เพื่อพิชิตเป้าหมายที่อยากให้คนไทยและครอบครัวไทยแข็งแรงถ้วนหน้า เนสท์เล่ (Nestlé) ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทั้งอร่อยและมีโภชนาการเหมาะสมให้กับผู้บริโภค แต่ยังจุดประกายให้คนไทยลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง ผ่านแคมเปญ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง ด้วย 3 อ.” เพื่อเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดีและแข็งแรงง่ายๆ ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกหลักโภชนาการ ออกกำลังกายง่ายๆ แต่สม่ำเสมอ และ ไม่ลืมดูแลอารมณ์ให้แจ่มใส

ในปี 2563 นี้ เนสท์เล่พร้อมเคียงข้างคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินสายจัดบูธกิจกรรมไปปักหมุดในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ เพิ่มกิมมิคสุดล้ำเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาเสริมทัพความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับบูธกิจกรรม ดึงดูดนักช็อปทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศและวัยมาร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่จัดมาแบบครบวงจร ครบรสทั้งสาระและความสนุก

ความน่าสนใจของบูธกิจกรรมสุขภาพในปีนี้ โดดเด่นตั้งแต่การดีไซน์บูธให้มีความน่าดึงดูด ชวนสะดุดสายตาตั้งแต่แรกเห็น จนใครที่ผ่านไปผ่านมาต้องอยากขอแวะมาร่วมสนุก เริ่มจากกิจกรรม Health Check Station ชวนทุกคนมาทำความรู้จักร่างกายตัวเองให้ลึกกว่าการประเมินด้วยตาเปล่าด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น วัดดัชนีมวลกาย มวลไขมัน ฯลฯ พร้อมสำรวจสุขภาพใจด้วยแบบประเมินอารมณ์ ได้ผลลัพธ์แล้ว จะได้เป็นเข็มทิศในการดูแลสุขภาพกายและใจต่อไป ข้องใจตรงไหน เนสท์เล่มีนักโภชนาการมาประจำการถึงบูธคอยให้คำปรึกษาอย่างรู้ลึกรู้จริง หรือ ใครที่อยากแชะแอนด์แชร์ไว้ศึกษาต่อ สามารถแสกน QR code เพื่อรับเคล็ดลับวิธีการดูแลร่างกายให้แข็งแรงตามกลุ่มผลสุขภาพที่ได้รับได้อย่างสะดวกสบายแถมทันใจ

ตอบโจทย์ 2 อ. อย่างอาหารและอารมณ์ไปแล้ว มาถึงอ ออกกำลังกาย ใครว่าต้องมีอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก ถึงจะออกกำลังกายได้ เพราแค่ร่วมสนุกกับ Exercise Interactive Game ที่เนสท์เล่ ออกแบบมาโดยเฉพาะ ก็ช่วยให้ทุกคนได้สนุกแถมได้ขยับร่างกาย เบิร์นแคลอรี่กันแล้ว ที่สำคัญวิธีการไม่ยุ่งยาก เปิดกว้างสำหรับทุกเพศทุกวัย เพียงเลือกเกมตามสไตล์ที่ชอบ จากนั้นผู้เล่นต้องขยับร่างกาย พร้อมเก็บผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ในเกมภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อจบภารกิจ ระบบจะจัดแสดงผลคะแนนแบบเรียลไทม์ พร้อมเก็บสถิติไว้เป็นข้อมูลให้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้มาร่วมท้าประลอง ก่อนกลับยังมีรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ให้กลับไปสุขภาพดีต่อที่บ้านอีกด้วย

ความสนุกครบรสยังไม่จบ อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธในปีนี้ที่ไม่อยากให้พลาด คือ นวัตกรรม RFID Interactive ที่ขนมาเอาใจผู้บริโภคอย่างรู้ใจ แทนที่จะต้องอ่านฉลากเพื่อสำรวจคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ให้ปวดหัว เนสท์เล่นำนวัตกรรมสุดล้ำมาอำนวยความสะดวกให้ทำได้ง่ายๆ เพียงผู้เข้าร่วมกิจกรรมหยิบผลิตภัณฑ์มาวางไว้บนแท่น ด้านหน้าจอจะแสดงข้อมูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมคุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์ 3 อ. ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีกขั้น เพลิดเพลินกับบูธกิจกรรมแล้วใครสนใจอยากทดลองชิมผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ ทางบูธก็มีบริการสินค้าชงชิม