Sort by
Sort by

เริ่มภูมิคุ้มกันที่ดี เริ่มด้วย 3อ.ในแบบคุณ

เริ่มภูมิคุ้มกันที่ดี เริ่มด้วย 3อ.ในแบบคุณ

เนสท์เล่ มุ่งมั่นสนับสนุนคนไทยแข็งแรงทั้งกายและใจถ้วนหน้า พบกับบูธกิจกรรมที่พร้อมถอดรหัสสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน

ในช่วงเวลาที่คนไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่แสนท้าทาย การดูแลสุขภาพกายและใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้แข็งแรง คือ หนึ่งในหนทางที่จะช่วยให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้น เนสท์เล่ ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และโซลูชั่นโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี และเชื่อมั่นว่าอาหารยังเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ครอบครัวไทยแข็งแรง จึงสนับสนุนให้คนไทยและครอบครัวไทยมีสุขภาพที่ดี ตามหลักเนสท์เล่คนไทยแข็งแรงด้วยการออกแบบ 3อ. ได้แก่ อ.อาหารที่มีประโยชน์ อ.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ อ.อารมณ์แจ่มใสตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพราะเนสท์เล่เชื่อว่า คนเรามีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน จึงไม่สามารถดูแลสุขภาพด้วยวิธีเดียวกันได้

เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อทุกคนในวันนี้และในอนาคต เนสท์เล่ยังมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยเริ่มต้นสุขภาพดีแบบง่าย ๆ พร้อมแสดงความห่วงใยในความปลอดภัยของครอบครัวไทย ด้วยการมอบคำแนะนำในการดูแลสุขภาพกายและใจให้กับทุกคนผ่านบูธกิจกรรมเนสท์เล่ ซึ่งเพียงแค่แวะมาจับจ่ายซื้อสินค้าตามซูเปอร์มาร์เกตใกล้บ้าน นอกจากจะได้ช้อปสินค้าคุณภาพ เปี่ยมไปด้วยโภชนาการที่ดี พร้อมโปรโมชัน ของสมนาคุณดีๆ กลับบ้าน ยังสามารถแวะมารับเกร็ดความรู้ดี ๆ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงได้ที่บูธกิจกรรมของเนสท์เล่ ซึ่งประกอบด้วย 3 ไฮไลท์หลัก

บูธกิจกรรมที่พร้อมถอดรหัสสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน

เริ่มจาก Digital wellness solution with Nutritionist มุมสุขภาพที่จะพาทุกคนมารู้จักร่างกายตัวเองแบบอินไซต์มากขึ้นกับบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น นอกจากจะวัดองค์ประกอบต่าง ๆ ในร่างกายอย่าง มวลกล้ามเนื้อ ไขมัน น้ำ และมวลกระดูกแล้ว ยังเจาะลึกไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเฉพาะบุคคล เพียงแค่นิยามว่าคุณใช้ชีวิตเข้าข่ายสายไหน ได้แก่ สายทำงาน – เรียน สายชอบดูจอ สายดูแลบ้าน สายสูงวัยสบาย ๆ หรือ สายกิน หลังจากให้ข้อมูลครบแล้ว สามารถทราบผลได้ทันที โดยผลและคำแนะนำจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก คือ คำแนะนำตามผลตรวจสุขภาพเบื้องต้น ส่วนที่สอง คือ คำแนะนำ 3อ. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้แต่ละแบบ ภายใต้คอนเซปต์ “เริ่มสุขภาพดี เริ่มด้วย 3อ. ในแบบคุณ”

คำแนะนำ 3อ.

ยกตัวอย่างเช่น หากผลตรวจระบุว่า ค่ามวลกระดูกต่ำกว่าเกณฑ์ ต้องเติมแคลเซียมให้มวลกระดูก คำแนะนำสุขภาพจะชี้ให้เห็นต้นตอของปัญหา ลงลึกไปถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพทั้งในเรื่องของอาหาร เช่น แนะนำเมนูในชีวิตประจำวันและผลิตภัณฑ์ที่มีแคลเซียมสูง รวมทั้งแนะนำพฤติกรรรมสุขภาพเพื่อช่วยรักษามวลกระดูก เช่น การเลี่ยงอาหารรสเค็มจัด และการออกกำลังกาย เป็นต้น ในส่วนของคำแนะนำ 3อ. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้แต่ละแบบ ยกตัวอย่างสำหรับสายทำงาน – เรียนหนัก ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้เวลาต่อวันในการทำงานหรือเรียนเป็นหลัก ต้องใช้ความคิด ความจำมาก คำแนะนำเรื่อง อ.อาหาร จะระบุสารอาหารที่จำเป็น 3 ชนิด คือ วิตามินบี 12 วิตามินเอ และแคลเซียม พร้อมทั้งเมนูอาหารและผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเหล่านี้ มาถึง อ.ออกกำลังกาย หากรู้สึกว่าตารางเรียนและเวลางานกินเวลาว่างในชีวิต จนไม่มีเวลาไปยิม แนะนำให้ยืดเหยียด คอ หลัง และ มือได้ทุกชั่วโมงที่โต๊ะเรียนหรือโต๊ะทำงาน หันมาใช้บันไดหรือ เดินระหว่างวันให้ได้วันละ 10,000 ก้าว (คิดเป็น 15 รอบสนามฟุตบอล) ขณะที่ อ.อารมณ์ อาจใช้วิธีพักจิบกาแฟหรือช็อกโกแลตเพื่อกระตุ้นความคิด หรือ ฟังเพลงเบาๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลาย เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมตรวจสุขภาพเบื้องต้นกับทางบูธ จะได้รับ SMS พร้อมลิงก์เพื่อเข้าไปดูผลและคำแนะนำในการดูแลสุขภาพอย่างละเอียดประหนึ่งมีนักโภชนาการส่วนตัว ที่สำคัญยังสามารถพูดคุยนักโภชนาการของเนสท์เล่ได้โดยตรง ณ บูธกิจกรรม ด้วยการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ RFID มาใช้ได้อย่างน่าสนใจ ฉีกกรอบการให้คำแนะนำแบบเดิม ๆ นอกจากนี้เนสท์เล่ยังพัฒนาบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแบบออนไลน์ ที่ชื่อว่า Online Nutritionist Consultation จากนักโภชนาการที่พร้อมตอบคำถามสุขภาพ ทุกท่านสามารถสอบถาม พูดคุย และรับคำแนะนำวิธีดูแลร่างกายและจิตใจด้วยอาหารและโภชนาการที่ดี โดยสามารถโทรฯ ไปได้ที่เบอร์ 1162 หรือ 02-657-8601 กด 2 หรือทาง Facebook Messenger GoodfoodGoodlife by NESTLÉ Thailand กดโทรฯ ได้เลย ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

บริการปรึกษาด้านสุขภาพ

อย่าพลาดกับบูธกิจกรรมเพื่อสุขภาพ (ตารางบูธกิจกรรม ‘เนสท์เล่คนไทยแข็งแรงด้วย 3อ.’ ปี 64 คลิก) และเลือกผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากเนสท์เล่ทั้งในร้านค้าและช่องทางออนไลน์ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ รับฟรี! ของสมนาคุณหลากหลายในแต่ละร้านค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ เนสกาแฟ ไมโล นมตราหมี นมคาร์เนชั่น แม็กกี้ เนสวิต้า มิเนเร่ เนสท์เล่เพียวไลฟ์ คิทแคท เป็นต้น ตั้งแต่ 17 ก.พ.- 8 เม.ย.2564*

headerbar-shopping-online
 
*ระยะเวลาโปรโมชัน ประเภทของสมนาคุณ และผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ แตกต่างกันไปในแต่ละห้าง/ ร้านค้า ดูตารางระยะเวลาโปรโมชันและบูทกิจกกรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก