Sort by
Sort by

เนสท์เล่ชวนพิชิตสุขภาพดีกับ 3อ.อวอร์ด Challenge

เริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้ชีวิตใต้ เพียงปรับพฤติกรรมง่ายๆ ด้วย ด้วยนวัตกรรม 3อ.อวอร์ด Challenge​

แคมเปญเนสท์เล่ 3อ.อวอร์ด Challenge กิจกรรมภายใต้แคมเปญ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” ประจำปี 2562 ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ ด้วย 3 อ. ได้แก่ อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ กิจกรรมที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกท่านหันมาดูแลสุขภาพโดยเริ่มได้จากที่บ้าน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต ได้จบกิจกรรมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานนำทีมโดยคุณวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยหัวหน้าทีมทั้ง 3 สาย ได้แก่ คุณอุ้ม นพรรต #สายฟู้ดดี , คุณพลอย ชิดจันทร์ #สายฟิตดี และคุณ ตั๊กบริบูรณ์ #สายรมณ์ดี มาเป็นผู้มอบรางวัลให้กับคนที่เห็นคุณค่าของการดูแลสุขภาพด้วยหลัก 3 อ. โดยมีผู้ชนะกิจกรรมทั้ง 3 สาย จำนวนทั้งหมด 9 ท่าน ได้รับเงินรางวัลและถ้วยรางวัลใบเดียวในโลก ที่เป็นท่าทางและหน้าตาของผู้ชนะ

อีกทั้งแคมเปญนี้ยังได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่ได้ร่วมส่งไอเดียในการออกกำลังกาย โดยในงานมีตัวแทนจากกระทรวงสาธารณะสุขมาร่วมงาน เนื่องจากเห็นความสำคัญและแคมเปญของเรายังสอดคล้องกับนโยบายด้านสาธารณสุขของภาครัฐ ที่มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี
ภายในงานมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับ พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย(สหรัฐอเมริกา) และหัวหน้าทีมทั้ง 3 สาย มาร่วมแชร์เทคนิคด้านอาหาร อารมณ์ และออกกำลังกาย

สุดท้ายนี้เนสท์เล่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ 3อ.อวอร์ด Challenge จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งด้านอาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการมีสุขภาพที่ดีขึ้น และสามารถเริ่มง่ายๆ ได้ที่บ้าน พร้อมสุขภาพดีรับปี 2020 ไปพร้อมกัน

ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมแชร์ไอเดีย แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ เพื่อสุขภาพที่ดี