Sort by
Sort by

เปิดทัวร์นาเมนต์ “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ฉลอง 10 ปีแห่งการปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วให้เติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา

Road to Barcelona
Back to Press releases

กรุงเทพฯ – 21 พฤษภาคม 2562 – ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล เปิดทัวร์นาเมนต์ดวลแข้งฟุตซอลเด็กและเยาวชนระดับประเทศอายุระหว่าง 7-15 ปีกับการแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ที่จัดขึ้นโดยการผนึกกำลังของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล และพันธมิตรอย่างสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และการกีฬาแห่งประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความมุ่งมั่นของไมโลในการปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วด้วยการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต โดยจะจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2562 ชิงรับรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษารวม 676,000 บาท โดยมีไฮไลต์คือ 1) ไมโล กรีนการ์ดหรือใบเขียวไมโล สนามแรกในไทยที่มอบกรีนการ์ดให้เด็กที่แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน 2) ไมโล แคมป์ พัฒนาโปรแกรมฝึกอบรมแบบครบวงจร ได้แก่ การฝึกอบรมทักษะฟุตซอล การฝึกด้านจิตวิทยาและโภชนาการ 3) บินลัดฟ้าฝึกอบรม ณ สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า กับการส่งตัวแทนฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกผ่านโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ 4) ไมโล แชมเปียนส์คัพ ครั้งแรกในการส่งตัวแทนนักกีฬาไมโลฟุตซอลไปแข่งกับนักกีฬาของไมโลจากประเทศอื่นๆ ที่สโมสรฟุตบอลเอฟซีบาร์เซโลน่า

milo camp

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่อยู่เคียงคู่คนไทยเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมาตลอด 126 ปี พร้อมให้ข้อมูลด้านโภชนาการต่างๆ มากมาย เพื่อให้ครอบครัวไทยได้มีชีวิตที่ดี สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) พร้อมส่งเสริมให้คนไทยออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อสุขภาพที่ดี ควบคู่ไปกับการมอบโภชนาการที่เหมาะสม รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต”

futsal

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดทัวร์นาเมนท์การแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ในปีนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของไมโลฟุตซอล ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของผลิตภัณฑ์ไมโลในการจัดการแข่งขันฟุตซอลระดับเด็กและเยาวชนอายุ 7-15 ปี อย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต โดยเราสนับสนุนให้เด็กไทยได้เรียนรู้คุณค่าจากกีฬาจากการลงสนามจริง ด้วยการฝึกฝนและพัฒนาทักษะด้านกีฬา พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ซี่งตลอดระยะ 10 ปีที่ผ่านมา เราเข้าถึงเด็กไทยกว่า 300,000 คน พร้อมมอบประสบการณ์ระดับโลกให้เด็กไทยเพื่อได้ฝึกทักษะฟุตซอลกับโค้ชระดับโลกจากสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า และได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยกว่าหลายล้านให้มุ่งมั่นฝึกฝนฝีเท้าเพื่อจะได้เป็นตัวแทนเด็กจากไมโลเพื่อไปฝึกทักษะไกลถึงคัมป์นู เอฟซีบาร์เซโลน่า”