Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Sort by
Sort by

ไมโลทุ่มงบ 150 ล้านเปิดตัว “ไมโล นมถั่วเหลือง”

ไมโลทุ่มงบ 150 ล้านเปิดตัว “ไมโล นมถั่วเหลือง”

ไมโลทุ่มงบ 150 ล้านเปิดตัว “ไมโล นมถั่วเหลือง”
ครั้งแรกของไมโลกับการผสานถั่วเหลืองกับมอลต์สกัด
ชูจุดเด่นโปรตีนสูง ประโยชน์เต็มกล่อง ดื่มง่าย

  • ไมโลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไมโล นมถั่วเหลือง” ครั้งแรกของไมโลที่ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์เข้าไว้ด้วยกัน โชว์จุดเด่นให้โปรตีนสูงถึง 5,000 มก. มีแคลเซียมสูงให้ประโยชน์จัดเต็มจากกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดจากนมถั่วเหลือง
  • เจาะกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลือกสรรโภชนาการที่ดีสำหรับลูก พร้อมจับเทรนด์เครื่องดื่มทางเลือกจากพืชหรือ Plant-based Beverage ที่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ทุ่มงบประมาณทั้งหมด 150 ล้านบาท ในการสร้างสรรค์และโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทุกช่องทาง
  • ดึง กบ-สุวนันท์ พร้อมลูกสาวลูกชาย น้องณดา-ณดล ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ไมโล นมถั่วเหลือง เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมชูคอนเซปต์ “ลุยทุกสิ่งใหม่”
  • ไมโล นมถั่วเหลืองวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดนมพร้อมดื่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไมโล นมถั่วเหลือง” ครั้งแรกของไมโลที่ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์เข้าไว้ด้วยกัน เล็งเจาะกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านคุณประโยชน์ทางโภชนาการให้แก่ลูก รับเทรนด์รักสุขภาพและโปรตีนทางเลือกจากพืชที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทุ่มงบทั้งหมดกว่า 150 ล้านบาทเข้าทำตลาดนมพร้อมดื่มในเซกเมนต์นมถั่วเหลืองของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ดึงคุณแม่นางเอก กบ-สุวนันท์ พร้อมลูกสาวลูกชายคนเก่ง น้องณดา-ณดล ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของไมโล นมถั่วเหลือง

ไมโล นมถั่วเหลือง

 

ชูจุดเด่นประโยชน์จัดเต็มจากถั่วเหลืองและมอลต์สกัด โปรตีนสูง 5,000 มิลลิกรัม
“ไมโล นมถั่วเหลือง” เป็นผลิตภัณฑ์แรกจากไมโลที่รวมเอาคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์เข้าไว้ด้วยกัน โดยไมโล นมถั่วเหลือง 1 กล่อง ให้โปรตีนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม จากถั่วเหลือง 100% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพจากพืช (Plant-based Protein) มีแคลเซียมสูง และมีกรดอะมิโนจำเป็นครบ ทั้ง 9 ชนิด ที่ร่างกายผลิตขึ้นเองไม่ได้ ทั้งยังมีวิตามินบี 2 บี 3 บี 6 ธาตุเหล็ก และฟอสฟอรัส มอบคุณค่าทางโภชนาการในการสร้างเสริมและบำรุงร่างกาย ช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ตามปกติและ มีประสิทธิภาพ พร้อมยังคงรสชาติอร่อยของมอลต์ตามแบบฉบับไมโล เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย รวมถึงผู้ที่แพ้นมวัว

กิจกรรมเปิดตัว “ไมโล นมถั่วเหลือง” ณ ลานกิจกรรม ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ครั้งนี้ว่า “ตลาดนมพร้อมดื่มในประเทศไทยเป็นตลาดขนาดใหญ่และแม้ว่าภาพรวมของตลาดจะได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจซบเซาในปีที่ผ่านมา แต่ยังคงมีแนวโน้มกลับมาเติบโตได้อีกในอนาคต ซึ่งผลสำรวจจากนีลเส็น1 บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำพบว่าในปี 2564 ที่ผ่านมาตลาดนมพร้อมดื่มในประเทศไทยหดตัวลง 7.5% แต่ยังมีมูลค่ารวมกว่า 4.4 หมื่นล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนการตลาดเป็นนมถั่วเหลืองถึง 30% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.35 หมื่นล้านบาท ซึ่งเราเชื่อว่าตลาดนมถั่วเหลืองเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง สามารถสร้างโอกาสในการเติบโตได้ในอนาคตจึงเปิดตัวไมโล นมถั่วเหลืองและพร้อมเข้ามาทำตลาดในเซกเมนต์นี้ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับกระแสความนิยมเครื่องดื่มทางเลือกจากพืชของผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย”

“ผลการศึกษาเชิงลึกโดยคันทาร์2 บริษัทที่ปรึกษาด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยังเผยให้เห็นถึงข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจของคุณแม่ในยุคปัจจุบัน โดยพบว่าคุณแม่หลายคนยังคงทำงานและ ไม่ค่อยมีเวลา นอกจากนี้ คุณแม่ยุคดิจิทัลยังชอบเสิร์ชค้นหาข้อมูลด้านการเลี้ยงลูก รวมถึงใส่ใจด้านโภชนาการที่ดี แต่ยังคงต้องการให้ลูกของตนได้ทานของที่ชอบและเล็งเห็นความสุขของลูกเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้เกิดความสมดุลทั้งในด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ เราจึงสร้างสรรค์ผลิตใหม่ ไมโล นมถั่วเหลือง ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว” นายไชยงค์ กล่าวเสริม

เครื่องดื่มทางเลือกจากพืช เทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง
เครื่องดื่มทางเลือกจากพืชหรือ Plant-based Beverage กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหลากหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เนื่องจากลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลเชิงบวกต่อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนทางเลือกจากพืชในอนาคต การเปิดตัวไมโล นมถั่วเหลืองจึงนับว่าสอดคล้องกับเทรนด์สุขภาพของผู้บริโภคชาวไทย ที่หันมาให้ความสนใจกับโปรตีนจากพืชมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดึง กบ-สุวนันท์ พร้อมด้วย น้องณดา-ปุณณดาและน้องณดล-ปุณณดล พรีเซนเตอร์ไมโล นมถั่วเหลืองในคอนเซปต์ “ลุยทุกสิ่งใหม่” พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไมโลยังเปิดตัวพรีเซนเตอร์ไมโล นมถั่วเหลือง กบ- สุวนันท์ คงยิ่ง และน้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์ น้องณดล-ปุณณดล ปุณณกันต์ แม่ลูกขวัญใจชาวไทยที่สะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวที่มีคุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพของลูก ด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกเพื่อพร้อมไป “ลุยทุกสิ่งใหม่” โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่มีไมโล นมถั่วเหลืองเป็นโภชนาการสำคัญที่ให้ทั้งพลังงานและคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ในกล่องเดียวช่วยให้น้องณดาสามารถฝึกยิมนาสติกท่าใหม่ได้อย่างสง่างาม

นอกจากนี้ ไมโลยังได้ทุ่มงบประมาณในการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยจัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาดมากมายเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ผ่านทุกช่องทางด้วยงบประมาณทั้งหมดรวม 150 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ การใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home) กว่า 250 จุด และสื่อโฆษณาในร้านค้าที่จำหน่ายไมโลนมถั่วเหลือง การโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ผ่านสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมแจกเครื่องดื่มไมโล นมถั่วเหลืองให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิม โดยตั้งเป้าแจกให้ชิมทั้งหมดกว่า 350,000 กล่องทั่วประเทศ

ดึง กบ-สุวนันท์ พร้อมด้วย น้องณดา-ปุณณดาและน้องณดล-ปุณณดล พรีเซนเตอร์ไมโล นมถั่วเหลืองในคอนเซปต์ “ลุยทุกสิ่งใหม่”

“คุณค่าทางโภชนาการที่คุณแม่ไว้วางใจ และรสชาติที่คุณลูกชื่นชอบ คือสิ่งที่ไมโลให้ความสำคัญ ไมโล นมถั่วเหลืองจะเข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไมโลให้แข็งแกร่งและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ในการเป็นผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค สอดคล้องกับเทรนด์รักสุขภาพและ เทรนด์เครื่องดื่มทางเลือกจากพืชที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน” นายไชยงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ขนาด 180 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 13 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารของไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz
#MiloThailand #MiloSoy #ไมโลนมถั่วเหลือง