Sort by
Sort by

3 Super Power จากเมล็ดเชีย สร้างสาวหุ่น Super Star

3 Super Power จากเมล็ดเชีย สร้างสาวหุ่น Super Star

 

อยากให้ทุกเหมือนเดินบนรันเวย์ สาวๆ ต้องเริ่มกินเมล็ดเชียเพื่อรับ 3 พลังเน้นๆ แบบนี้ได้แล้วค่ะ

 

“ทำไมนางแบบคนนั้นหุ่นสวยจัง ทำยังไง”

เห็นดารา นางแบบหุ่นสวยๆ ทีไรอยากได้หุ่นแบบนั้นบ้างทุกที ไม่ยากค่ะ!!! แค่ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน โดยเฉพาะอาหารว่าง ที่เราแนะนำว่า “หยิบขนมหวานขนมจุบจิบให้น้อย หยิบเมล็ดเชียบ่อยๆ แล้วหุ่นจะดีเอง” ด้วย 3 Super Power ต่อไปนี้ค่ะ

 

  1. เมล็ดเชียมีพลังใยอาหารสูง ช่วยให้อิ่มนานและระบบขับถ่าย
    ในเมล็ดเชีย 1 ช้อนโต๊ะมีใยอาหารมากถึงที่ 5 กรัม หรือ 20% ของปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน จึงช่วยให้รู้สึกอิ่มได้เร็วและอยู่ท้องเป็นเวลานาน และความสามารถในการอุ้มน้ำของเมล็ดเชียที่สามารถพองตัวได้ถึง 10 -12 เท่า ซึ่งช่วยในการขับถ่ายได้ดีค่ะ
  2. เมล็ดเชียมีพลังโปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
    เมล็ดเชียมีโปรตีนจากพืชถึง 19% ของน้ำหนัก ซึ่งเป็นปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ โดยเมล็ดเชีย 2 ช้อนโต๊ะให้โปรตีน 4 กรัม ซึ่งโปรตีนจะช่วยให้อิ่มนาน เพิ่มการเผาผลาญพลังงาน และช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อให้สาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักและกระชับรูปร่างค่ะ
  3. เมล็ดเชียมีพลังโอเมก้า 3 เผาผลาญไขมัน
    เมล็ดเชียมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน ลดการสะสมไขมันส่วนเกินตามร่างกาย และช่วยให้ไม่ขาดไขมันสำหรับละลายวิตามินบางชนิดที่ร่างกายต้องการค่ะ

สาวๆ คนไหนที่จะเริ่มดูแลรูปร่างด้วยเมล็ดเชีย ลองเริ่มด้วยเครื่องดื่มธัญพืชหรือนมถั่วเหลืองใส่เมล็ดเชียดื่มระหว่างวันได้ค่ะ แต่ถ้าใครเป็นเซียนดูแลรูปร่างด้วยเมล็ดเชียแล้วละก็ ลองเมนูใหม่ๆ ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ผลไม้รวมโรยเมล็ดเชีย โจ๊กโรยเมล็ดเชีย หรือสลัดผักโรยเมล็ดเชีย ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายก็จะช่วยให้หุ่น Fit & Firm ได้ไวขึ้นค่ะ