Sort by
Sort by

หน้าเด็กไม่ต้องพึ่งโบ(ท็อกซ์)ด้วยเมล็ดเชีย

หน้าเด็กไม่ต้องพึ่งโบ(ท็อกซ์)ด้วยเมล็ดเชีย

 

อยากหน้าเหมือนสาว 20 ไปนานๆ แต่ไม่อยากพึ่งเข็มและมีดหมอ มาลองตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้สวยอย่างเมล็ดเชียค่ะ

 

ใคร ๆ ก็อยากมีสวย เต่งตึงเหมือนเด็กสาวไปนานๆ  แต่ยิ่งอายุมากขึ้นผิวพรรณของเราจะยิ่งอ่อนแอ เกิดริ้วรอย และความหมองคล้ำได้ง่ายมากค่ะ บางคนลงทุนกับสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือศัลยกรรมไปเยอะแล้วแต่ไม่ยั่งยืนค่ะ เรามาคืนผิวอ่อนเยาว์เหมือนสาววัยแรกรุ่นด้วย “เมล็ดเชีย” กันค่ะ แล้วผิวสวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอกกันนานๆ จนลืมไปเลยว่าอายุเท่าไหร่

 

เมล็ดเชีย ลดริ้วรอย
สาเหตุของริ้วรอยบนใบหน้าเกิดจากการเสื่อมสภาพของชั้นไขมันและคอลลาเจนผิวหนังค่ะ หากสาว ๆ ได้รับวิตามินอีอย่างเพียงพอก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ใน “เมล็ดเชีย” เป็นแหล่งของวิตามินอีที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เพื่อช่วยลดริ้วรอย คืนความอ่อนวัยให้ลืมอายุกันไปเลยค่ะ

เมล็ดเชีย ป้องกันผื่นแพ้ผิวหนังได้
รู้ไหมคะว่า อาการแพ้ ผื่น รอยแดงที่เกิดกับผิวของเรามีสาเหตุหนึ่งมาจากร่างกายขาดแร่ธาตุแมกนีเซียมนั่นเอง ซึ่งในเมล็ดเชียมีแมกนีเซียมสูง จะช่วยป้องกันการเกิดผื่นแพ้ และยังช่วยรักษาระดับของกรดไขมันที่ผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น ลดภาวะผิวแห้ง และการเกิดอาการอักเสบต่าง ๆ ที่ผิวหนังได้ค่ะ

 

ซ่อมผิวจากภายใน
เมล็ดเชียเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 คุณภาพดีที่ ช่วยซ่อมแซมผิวได้ในระดับเซลล์ ลดภาวะอักเสบ ปกป้องผิวจากมลพิษ กรดไขมันเปรียบเสมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวแห้งจากการสูญเสียไขมันใต้ผิวหนัง คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวได้อีกด้วยนะคะ

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ ต้องหมั่นดูแลผิวพรรณด้วยการเลือกอาหารที่ดี ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกาย และพักผ่อนอย่างเพียงพอ รวมไปถึงหาวิธีผ่อนคลายความเครียดอยู่เสมอ เพียงเท่านี้ผิวเด็กนุ่มเด้งก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ