Sort by
Sort by

ลองเลย! น้ำเต้าหู้เพียวว่าแจ๋วแล้ว น้ำเต้าหู้พลัสเครื่องเจ๋งกว่า

ลองเลย! น้ำเต้าหู้เพียวว่าแจ๋วแล้ว น้ำเต้าหู้พลัสเครื่องเจ๋งกว่า

 

เราท้าให้สาวๆ ลองดื่มน้ำเต้าหู้เติมเครื่อง โดยเฉพาะธัญพืช เพราะนอกจากโปรตีนสูงแล้ว ยังได้ประโยชน์เด็ดดูแลรูปร่างได้ด้วยค่ะ


น้ำเต้าหู้ ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง  แต่จะเด็กกว่านี้ถ้าได้ลองเติมธัญพืชและถั่วต่าง ๆ ลงไป เพราะจะช่วยเสริมพลังดูแลสุขภาพและรักษารูปร่างได้ด้วยค่ะ เราเลยคัด 3 ธัญพืชคุณประโยชน์เน้นๆ มาให้สาวๆ ได้ลองเลือกเติมในน้ำเต้าหู้แก้วโปรดกันค่ะ


เมล็ดเชีย มากด้วยคุณค่า
เมล็ดเชียมีโปรตีนสูงเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่น และยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ รวมทั้งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่จำเป็นสำหรับร่างกายอีกด้วย ลองเติมเมล็ดเชียลงในน้ำเต้าหู้ร้อนๆ ตอนเช้าดูค่ะ รับรองว่ากระฉับกระเฉง สมองทำงานดีตลอดวันแน่นอน

ธัญพืชเต็มเมล็ด อิ่มยาวนาน ใยอาหารมาก
ซีเรียลโฮลเกรนหรือธัญพืชเต็มเมล็ดอย่างข้าวบาร์เล่ย์ ลูกเดือย หรือข้าวสาลีเต็มเมล็ด เป็นเครื่องที่เติมลงในน้ำเต้าหู้เป็นอย่างยิ่ง เพราะในธัญพืชเต็มเมล็ดมีคาร์โบไฮเดรตคุณภาพดี ที่จะปลดปล่อยพลังงานอย่างช้า ๆ ช่วยให้อิ่มท้องได้ค่ะ

ถั่วเหลือง โปรตีนคุณภาพ
พืชตระกูลถั่วให้โปรตีนในปริมาณสูง มีกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ โดยเฉพาะถั่วเหลืองเต็มเมล็ด จะมีโปรตีนมากกว่าถั่วชนิดอื่น ๆ การเติมถั่วเหลืองในน้ำเต้าหู้จึงช่วยเพิ่มโปรตีนคุณภาพดีให้สาว ๆ ไม่ต้องกังวลกับไขมันอิ่มตัวและโคเลสเตอรอลด้วยค่ะ

ดื่มน้ำเต้าหู้ทั้งที ต้องให้ได้ประโยชน์แบบพลัส ๆ แบบนี้ต้องลอง “เครื่องดื่มน้ำเต้าหู้ ผสมเมล็ดเชีย” ที่คัดสรรส่วนผสมมากประโยชน์จากถั่วเหลืองเต็มเมล็ด เมล็ดเชีย และซีเรียล มาพร้อมความอร่อยที่ลงตัวสุด ๆ ค่ะ