Sort by
Sort by

นวัตกรรมสุดล้ำ ให้สุขภาพสตรองง่ายๆ ด้วย 3 อ.

นวัตกรรมสุดล้ำ ให้สุขภาพสตรองง่ายๆ ด้วย 3 อ.

“เบื่อไหมกับปัญหาน้ำหนักตัวที่ไม่มีทางลดลง”
“นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ออกกำลังกาย”
“คุณเคยอารมณ์เสียจากงาน แล้วมาลงที่บ้านไหม”


เป็นประโยคที่คงตรงกับพฤติกรรมของใครหลายๆ คน และยังมีข้อมูลประกอบจากนีลเส็นประเทศไทยที่ได้รายงานว่า “คนไทย 92% คิดว่าตัวเองมีสุขภาพดี แต่จริงๆ แล้ว 53% กลับมีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และยังเชื่อว่าการจะมีสุขภาพดีเป็นเรื่องยากต้องใช้เงินและเวลา” เนสท์เล่จึงได้คิดแคมเปญ "เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” ที่หยิบเอาพฤติกรรมของคนไทยมาเล่าในโฆษณา และได้เชิญชวนให้คนไทยทุกคนหันมา ปรับ เปลี่ยน แปลง พฤติกรรม ตามหลัก 3 อ. โดยใช้นวัตกรรมง่ายๆ ที่หาได้จากของใกล้ตัวในบ้านคุณ


 

แปลง อ.อาหารเดิมๆ
ให้สุขภาพดีกว่าเดิม


ถ้าบอกว่าให้กินเมนูสุขภาพ หลายคนคงรู้สึกถอดใจ และคงเซย์กู๊ดบายหายไปเลย แต่ถ้าลองค่อยๆ แปลงเมนูเดิมๆ ให้สุขภาพดีกว่าเดิม แค่ควบคุมมือในการปรุงแต่ละมื้อ เทน้ำมันลดลงครึ่งหนึ่งจากปกติ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้คนในบ้านสุขภาพดี เพราะไขมันที่ลดลงด้วยกระทะลดไขมัน ออโตมือติค

เริ่มเลยวันนี้! หยิบกระทะใบไหนก็ได้ในบ้านคุณ ก็จะช่วยให้คนในบ้านสุขภาพดี เพราะไขมันที่ลดลง
 


เลิกอ้าง! แล้ว…
เปลี่ยนมา อ. ออกกำลังกาย


อ้างว่าทำงานบ้านก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว อ้างว่าไม่มีเวลา! ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนต้องขยายไซส์เพิ่ม ลองเปลี่ยนข้ออ้างแล้วมาออกกำลังกายกันเถอะ! แค่ใช้ไม้ถูพื้นเอว S ที่มีอยู่ในบ้าน ถูพื้น 45 นาที พร้อมทำท่าสควอท 5 เซท เอวก็จะ S หุ่นกลับมาเป๊ะ บอกลากางเกงไซส์ XXXL ไปได้เลย

รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมเชิญชวนทั้งครอบครัวมาออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรงกันทั้งครอบครัว
 



 

ปรับ อ.อารมณ์
แค่สะบัดเรื่องเครียดทิ้งไป


ถ้าคุณเคยหงุดหงิดจนมีบางครั้งมาลงที่บ้าน ต้องลองปรับเลย! ปรับ อ.อารมณ์ ให้ดีอยู่เสมอ โดยหาวิธีผ่อนคลายเหมือนตอนเด็ก ที่เราสนุกกับอะไรง่ายๆ เช่น พัดลมสะบัดอารมณ์ ที่มีฟังก์ชันลูกเอื้อน พร้อมเทคโนโลยีเครื่องส่ายปรับได้ถึงสามระดับตามอารมณ์ที่เสียไป อารมณ์ร้ายๆ ก็จะกลายเป็นเสียงหัวเราะสดใสในทันที

คุณสามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน ให้คุณผ่อนคลายยิ่งขึ้น และทำให้ทุกคนในครอบครัวกลับมามีอารมณ์ดีได้อีกครั้ง เพราะหากปล่อยให้เกิดความเครียดบ่อยๆ จะทำให้สุขภาพร่างกายแย่ลง แถมยังส่งผลต่อครอบครัว
 



แค่รู้จัก ปรับ เปลี่ยน แปลง
ในเรื่องของ อ. อาหาร อ. ออกกำลังกาย อ.อารมณ์ ก็จะมีชีวิตดีกันทั้งครอบครัว

พร้อมแล้วหรือยัง? เริ่มต้นสุขภาพดี สตรองง่ายๆ ด้วย 3 อ. ที่บ้านคุณ
#เนสท์เล่คนไทยแข็งแรง #ชีวิตดีๆเริ่มง่ายๆ #MakeGoodLifeSimple