Sort by
Sort by

กินสลายพุง! 4 อาหารเปลี่ยนหุ่นหย่อนย้วยให้สวยฟิตในทุกชุด

กินสลายพุง! 4 อาหารเปลี่ยนหุ่นหย่อนย้วยให้สวยฟิตในทุกชุด

 

หน้าท้องแบนราบไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป ถ้าสาวๆ เลือกกิน 4 อาหารต่อไปนี้ค่ะ

 

ตอนนี้สาวๆ คนไหนก้มลงมองพื้นแล้วเห็นแต่พุงยื่นออกมาบ้างไหมคะ ใครกำลังเจอปัญหากลุ้มใจ ใส่ชุดไหนก็ไม่มั่นใจเอาเสียเลย อย่าเพิ่งท้อนะคะ เรามาสลายไขมันหน้าท้องให้กลับมาแบนราบกันด้วย 4 ตัวช่วยต่อไปนี้ค่ะ

 

ธัญพืชโฮลเกรน – เชื่อไหมคะถ้าเราจะบอกว่า กินคาร์โบไฮเดรตก็ทำให้หน้าท้องแบนราบได้นะ แต่ต้องเลือกให้ดี เราขอแนะนำคาร์โบไฮเดรตจากธัญพืชโฮลเกรน ซึ่งเป็นแหล่งของพลังงานดี ใยอาหารสูง จึงทำให้รู้สึกอิ่มท้องและช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดี เหมาะสำหรับควบคุมน้ำหนักค่ะ โดยอาจเริ่มด้วยซีเรียลโฮลเกรน หรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของซีเรียลโฮลเกรนก็อิ่มอร่อยและสะดวกสุดๆ ค่ะ
 

เมล็ดเชีย – มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยให้ร่างกายนำเอาไขมันที่สะสมในร่างกายไปเผาพลาญเป็นพลังงานได้ดี นอกจากนี้งานวิจัยยังระบุว่า เมล็ดเชียช่วยลดระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และลดไขมันหน้าท้องได้ดีด้วยค่ะ
 

ชาเขียว – สารคาเทชินในชาเขียวช่วยกระตุ้นความร้อนในร่างกาย เร่งให้มีการเผาผลาญพลังงานและไขมันมากขึ้น เพิ่มการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น ถ้าใครเพิ่งเริ่มดื่มชาเขียวลองเลือกเครื่องดื่มชาเขียว Low sugar เป็นเครื่องดื่มแก้วโปรด รับรองว่าพุงจะยุบหายไปเยอะเลยค่ะ
 

แตงกวา – ในแตงกว่ามีส่วนประกอบของน้ำมากถึง 96 % และมีใยอาหารสูง จึงเหมาะสำหรับเป็นอาหารที่ช่วยให้อิ่มท้องได้แบบไม่ต้องอดอาหาร และหน้าท้องแบนราบ ใส่ชุดอะไรก็สวยค่ะ รวมทั้งน้ำในแตงกวายังช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ด้วยนะคะ

นอกจากเลือกอาหารที่ถูกต้องในการลดน้ำหนัก สลายไขมันที่พุงแล้ว เรายังต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ เช่น เดินขึ้นบันได วิ่ง ปั่นจักรยาน ทำท่าแพลงก์ เป็นต้น เพราะจะช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้เร็วขึ้นค่ะ