ไอเดียมื้อเช้าแบบพกพา เพื่อพลังงานมาเต็ม

ต.ค. 5, 2558

ใครๆ ก็รู้ว่าอาหารมื้อเช้า เป็นมื้อที่สำคัญที่สุด และขาดไม่ได้ แต่ด้วยเวลาที่เร่งรีบ ทำให้หลายคนเตรียมอาหารเช้าง่ายๆ เพื่อรีบๆ กิน ซึ่งอาจได้คุณค่าสารอาหารไม่มากพอเพราะเราควรได้รับสารอาหารในมื้อเช้าอย่างน้อย 1 ใน 3 ของวัน ดีที่สุด อย่ากระนั้นเลย เราขอแนะนำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อให้ได้อาหารเช้าแบบพกพาที่โภชนาการเหมาะสมยิ่งขึ้น

ไอเดียมื้อเช้าแบบพกพา เพื่อพลังงานมาเต็ม | Good Food Good Life จากเนสท์เล่

ไอเดียมื้อเช้าแบบพกพา เพื่อพลังงานมาเต็ม | Good Food Good Life จากเนสท์เล่

• เริ่มจากเมนูทำง่ายอย่างแซนด์วิช เปลี่ยนจากขนมปังขาว เป็นขนมปังโฮลวีทสัก 1 คู่ ใส่หมูแฮมหรือไข่ดาว 1 ฟอง และผักที่ชอบอีกหน่อย

• จากปาท่องโก๋ เปลี่ยนเป็นแครกเกอร์ทาด้วยทูน่าและผัก กินคู่กับเครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์แบบกล่องพกพาสะดวก แค่นี้ก็ได้พลังงานพร้อมมุ่งสู่ทุกจุดหมายของวัน

• เปลี่ยนบรรยากาศด้วยอาหารเช้าซีเรียลที่เพียงเติมนมก็อิ่มอร่อยได้ทันที เสริมด้วยผลไม้อีกนิด ก็ได้สารอาหารเพียบ


ปรับนิดเปลี่ยนหน่อย ก็อร่อยแบบสุขภาพดีแล้วค่ะ


 สนับสนุนโดย :