
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอขอบพระคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการสั่งซื้อและจัดส่งแพ็กเกจรายเดือน ผลิตภัณฑ์กาแฟ ตราเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า มาโดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา
บริษัทฯ ใคร่ขออภัยที่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะหยุดการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์สำหรับแพ็กเกจรายเดือน ผลิตภัณฑ์กาแฟ ตราเนส กาแฟโกลด์ บาริสต้า แก่ท่านสมาชิก รวมถึงการหยุดให้บริการหลังการขายและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า โดยบริษัทฯ จะเริ่มโทรนัดหมายท่านสมาชิกและรับเครื่องชงกาแฟคืน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2562 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้ ท่านสมาชิกสามารถติดต่อด้วยตนเองเพื่อขอนัดหมายส่งคืนเครื่องชงกาแฟในวันเวลาที่ท่านสะดวกได้ที่ 02-657-8601 กด 4 ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
บริษัทฯ มีความยินดีที่จะมอบของสมนาคุณพิเศษเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูป ตราเนสกาแฟโกลด์พรีเมียมเซต จำนวน 1 ชุด* แก่ท่านสมาชิกที่แจ้งความจำนงคืนเครื่องชงกาแฟ ในวันที่บริษัทฯ เข้าไปรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า ตามที่นัดหมายไว้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
บริษัทฯ ใคร่ขออภัยที่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะหยุดการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์สำหรับแพ็กเกจรายเดือน ผลิตภัณฑ์กาแฟ ตราเนส กาแฟโกลด์ บาริสต้า แก่ท่านสมาชิก รวมถึงการหยุดให้บริการหลังการขายและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า โดยบริษัทฯ จะเริ่มโทรนัดหมายท่านสมาชิกและรับเครื่องชงกาแฟคืน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2562 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้ ท่านสมาชิกสามารถติดต่อด้วยตนเองเพื่อขอนัดหมายส่งคืนเครื่องชงกาแฟในวันเวลาที่ท่านสะดวกได้ที่ 02-657-8601 กด 4 ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
บริษัทฯ มีความยินดีที่จะมอบของสมนาคุณพิเศษเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูป ตราเนสกาแฟโกลด์พรีเมียมเซต จำนวน 1 ชุด* แก่ท่านสมาชิกที่แจ้งความจำนงคืนเครื่องชงกาแฟ ในวันที่บริษัทฯ เข้าไปรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า ตามที่นัดหมายไว้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
บริษัทฯ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนด้วยดีจากท่านเสมอมา รวมถึงการให้ความร่วมมือในช่วงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านสมาชิกเมื่อมีการเปิดให้บริการอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต หากมีการเปลี่ยนแปลงประการใด บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป
หากท่านมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ท่านสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 1162 หรือ 02-657-8601 กด 4 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ : ขออภัยหากท่านได้มีการติดต่อหรือนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ของ โกลด์ บาริสต้า เรียบร้อยแล้ว
*เนสกาแฟโกล์ดพรีเมียมเซต 1 ชุด มอบให้ท่านสมาชิกในวันที่บริษัทฯ เข้าไปรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า

*DOLCE GUSTO POP GLASS SET (ESPRESSO, CAPPUCCINO, AND LATTE) 2 ชุด (จำนวน 6 ใบ) สำหรับท่านสมาชิกที่ประสงค์จะสมัครแพ็กเกจกาแฟสดรายเดือนเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และได้มีการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
