นายธนธร พันพานิชย์กุล (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นางสาวพรชนัน ประภานนท์ (ขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ พร้อมด้วย นายสหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์’
กรุงเทพฯ – 15 กรกฎาคม 2562 – เนสกาแฟ โกลด์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในไทย เปิดตัว “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างมาตรฐานใหม่ของกาแฟดำรสนุ่มระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดการเป็นกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยการผสานอาราบิก้าชั้นดี คั่วบดละเอียดถึง 10 เท่า แตกต่างด้วยกาแฟผงเนื้อละเอียด พร้อมฟองเครมมาสีทองสุดละมุน หอมนุ่มกาแฟดำ ให้คนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างได้ค้นพบ สัมผัส และดื่มด่ำกับความแตกต่างอย่างเหนือระดับของกาแฟดำ รสนุ่ม ดึง ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างปรากฏการณ์กาแฟคราฟท์ ชวนคนรักกาแฟพรีเมี่ยมมาร่วมดื่มด่ำ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” ที่ “คราฟท์ คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่สนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ
“เนสกาแฟ โกลด์ สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคนรักกาแฟดำได้ค้นพบกับความแตกต่าง ด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ จากเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ โกลด์ ที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง สัมผัสกับความแตกต่าง: จากการผสานกาแฟอาราบิก้า คั่วบดละเอียด 10 เท่า มอบความหอมกรุ่นอันล้ำลึกจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า และดื่มด่ำกับความแตกต่าง: ในรสชาติเข้มเต็มรส กับสัมผัสนุ่มละมุนจากกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ที่คั่วอย่างพิถีพิถันด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะในระดับไลท์ โรสต์ การเปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาในปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการพลิกโฉมตลาดกาแฟ พรีเมี่ยมในประเทศไทยด้วยการแนะนำกาแฟผงเนื้อละเอียด และฟองเครมมาออกสู่ตลาด อีกทั้งยังมีจุดเด่นของการเป็นกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์ความนิยมดื่มกาแฟดำของผู้บริโภคชาวไทย
นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ โกลด์ ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟพรีเมี่ยม เราเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอนวัตกรรมกาแฟระดับพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทย จากเทรนด์ของคนดื่มกาแฟ รุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและนิยมดื่มกาแฟดำที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกาแฟชงเองระดับพรีเมี่ยม ด้วยการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์’ เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟดำรสนุ่มให้กับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างอย่างลงตัว ในบรรจุภัณฑ์แบบขวดแก้วทรงสูงทันสมัย เพิ่มความหรูหราด้วยฉลากสีโรสโกลด์ที่บ่งบอกถึงความนุ่มละมุน และสัญลักษณ์แก้วกาแฟดำ เพื่อดึงดูดใจคนรักกาแฟที่กำลังมองหากาแฟดำรสนุ่ม พร้อมกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี โดยหวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้เนสกาแฟ โกลด์ เป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้บริโภคไทย”
สัมผัสประสบการณ์ “กาแฟดำรสนุ่ม” กับ “เนสกาแฟ โกลด์ สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” ได้แล้ววันนี้ใน 2 ขนาด คือ แบบขวดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบขวดบรรจุ 200 กรัม ราคา 245 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ