Sort by
Sort by

ไมโล' เปิดศักราชยิ่งใหญ่! เดินหน้าขยายตลาดสู่คนรุ่นใหม่ ย้ำเบอร์หนึ่ง พร้อมครองใจทุกเจนฯด้วยแคมเปญทรงพลัง "ความมุ่งมั่นสร้างคุณ" ดึง "ซาอึนอู" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย

MILO Thailand x CHA EUN-WOO

ไมโล เครื่องดื่มช็อกโก แลตมอลต์ชั้นนำระดับโลกที่เดิมความพร้อมให้กับคนไทยมุ่งมั่นกับทุกกิจกรรมมากว่า 90 ปี เปีดศักราชใหม่ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "ความมุ่งมั่นสร้างคุณ" (Determination Makes You พลิกโฉมแบรนด์ครั้งประวัติศาสตร์ สะเทือนตลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลด์ ขยายกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ในดวงใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ "ความมุ่งมั่นสร้างคุณ" (Determination Ma kes You) ชวนคนรุ่นใหม่ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามที่เรียนรู้ผ่านการเล่นกีฬา ผ่านแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย "ซาอึน " ไอดอลเกาหลีที่เป็นต้นแบบความสำเร็จในแบบที่ตนเองใฝ่ฝันจากความมุ่งมั่นและความพยายามที่ได้เรียนรู้จากการเล่นกีฬ ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ไมโลที่สนับสนุนให้ทุกคนเล่นกีฬาและดื่มไมโลเพื่อเติมความพร้อมให้เติบโตและก้าวไปข้างหน้า

คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภซนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการพลิกโฉมการสื่อสารแบรนด์เพื่อขยายตลาดเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ครั้งนี้ว่า "ไมโล เป็บแบนด์เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่เชื่อมั่นในการเรียนรู้ผ่านกี่ฬา และมุ่งมั่นเติมความพร้อมให้คนไทยมานานกว่า 90 ปี ที่ผ่านมาไมโลได้เน้นสื่อสารกับกลุ่มคุณแม่ที่มีลูกอายุ 6- 12 ปี แต่จากเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและความนิยมในแบรนด์ไมโลที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในปีนี้เราพร้อมที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่ม Generation 2 ที่เป็นตลาดขนาดใหญ่และมีศักยภาพที่สูง รวมถึงกลุ่มผู้ใหญ่วัยทำงานที่เป็นผู้บริโภคของไมโล อยู่แล้ว เพื่อพาแบรนด์ไปสู่การเป็นเครื่องดื่มที่ครองใจกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงวัยอย่างแท้จริง"

คุณนงนฺช เทพประเสริฐวังศา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดธุรกิจโภซนาการฯ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า "ในปัจจุบัน กีฬามีบทบาทในการฝึกฝนมากกว่าแค่ร่างกาย แต่ยังเป็นการฝึกจิตใจให้พร้อมที่จะเผชิญทุกอุปสรรคในชีวิต ไมโลเห็นโอกาสในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคภายใต้แนวคิดนี้ และถ่ายทอดออกมาเป็นคอนเซ็ปต์การสื่อสาร 'ความมุ่งมั่นสร้างคุณ' ซึ่งมุ่งสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต จากการลงมือทำด้วยความมุ่งมั่นและความพยายาม ซึ่งความมุ่งมั่นเป็นทักษะหนึ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้ผ่านการเล่นกีฬา เพราะไมโลเชื่อว่ากีฬคือครูชีวิต สอดคลองกับแนวคิด Growth Mindset ที่เชื่อว่าการฝึกฝนจะนำพามาซึ่งความสำเร็จในชีวิตทุก ด้านที่เรารักและตั้งเป้าหมายไว้ อันเป็นแนวคิดที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย "

ไมโล เป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยมาอย่างยาวนาน เติมความพร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่มีรสซาติอร่อยกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ มอบคุณค่าทางโภซนาการจากมอลล์ นม โกโก้ พร้อมวิตามินและสารอาหาร ทั้งวิตามินบีรวม ธาตุเหล็กและแคลเซียม เพื่อเป็นส่วนช่วยในการเติบโตและการทำกิจกรรมต่าง อย่างเต็มที่สำหรับการพลิกโฉมแบรนดในครั้งนี้ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญภายใต้แคมเปญ "ความมุ่งมั่นสร้างคุณ" คือการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดผ่านเทรนด์ K-Pop ที่ได้รับความนิยมและทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นที่มาของการเลือกไอดอลเกาหลีแห่งยุคอย่าง "ซาอึนอู" มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย เพื่อส่งต่อเรื่องราวความมุ่งมั่นตามฉบับไมโสสู่ทุกคน โดยเหตุผลที่เลือก "ซาอึนดู" ก็เพราะว่าเป็นตัวอย่างของคนที่สร้างความสำเร็จผ่านความมุ่งมั่นและความพยายามที่ได้เรียนรู้จากการเล่นกีฬามาโดยตลอด นับเป็นเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนสร้างความมุ่งมั่นผ่านการเล่นกีฬาและดื่มไมโลเพื่อเติมความพร้อมให้เติบโตพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า

งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทยครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งการเข้าร่วมกิจกรรม "MILO Thailand x CHA EUN-WOO Presents Determination Makes You" เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม และแฟนคลับที่มาร่วมเป็นสวนหนึ่งของกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของไมโล ประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอย่างล้นหลาม ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ตลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลตํในปัจจุบันมีมูลค่าสูงถึง 8,422 ล้านบาท และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มซึ่งเติบโตประมาณ :% ในปีที่ผ่านมา* ในการพลิกโจมแบรนด์ในครั้งประวัติศาสตร์นี้ ไมโลจะสื่อสารคอนเซ็ปต์"ความมุ่งมั่นสร้างคุณ" (Determination Makes You) ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่นี้ผ่านทุกช่องทาง พร้อมด้วยกิจกรรมทางการตลาดมากมายเพื่อส่งต่อความมุ่งมั่นนี้ตลอดทั้งปี รวมถึงภาพยนตSโฆษณาตัวใหม่ การใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home) และสื่อโฆษณาในร้านค้าที่จำหน่าย การโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ผ่านสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ต่าง ตลอดจนการจัดกิจกรรมแจกสินค้าพรีเมียม เพื่อให้การสื่อสารในครั้งนี้ครอบคลุม 360 องศา และสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ในประเทศไทย