Sort by
Sort by

คิทแคทชวนคนไทยมา ‘พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ’ เปิดตัวแคมเปญเชื่อมใจทุกเจนเนอเรชั่น ถ่ายทอดผ่านพรีเซนเตอร์สองวัย ‘โฟร์ท-โอปอล’ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งและตัวจริงเรื่องการพัก

KitKat 40th Anniversary

คิทแคทแบรนด์ช็อคโกแลตอันดับหนึ่งที่ครองใจเหล่าช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ทั่วโลกมากว่า 90 ปี ปล่อยแคมเปญใหม่ พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ (Break the barrier, Bridge the generation gap) 
ดึงอินไซต์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างระหว่าง 2 เจนเนอเรชั่น ไฮไลท์ความเป็นเบอร์หนึ่งเรื่องพักตอกย้ำว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ใด เจนเนอเรชั่นไหน แต่คิดจะพัก ก็ต้องคิดถึงคิทแคทเสมอ แคมเปญนี้ตั้งเป้าเจาะ 2 กลุ่มลูกค้าใหญ่ทั้ง Gen X และ Gen Y พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุลและโอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุลไอดอลตัวแทนคนสองเจนฯ ร่วมแชร์มุมมองและไลฟ์สไตล์ ชวนทุกคนพักความห่างแล้วมาพักไปด้วยกันกับคิทแคท

นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ คอนเฟคชันเนอรี่บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญพักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจครั้งนี้ว่าคิทแคทเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตที่ตั้งใจส่งมอบความสุขและการพักด้วยช็อคโกแลตผสานเวเฟอร์มายาวนานเกือบร้อยปีทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย คิทแคทครองใจช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ชาวไทยเป็นเวลา 40 ปีแล้ว และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดช็อกโกแลตที่มีมูลค่ากว่าแปดพันล้านบาท ในปี 2567 นี้ ในโอกาสที่คิทแคท ประเทศไทยครบรอบ 40 อย่างเป็นทางการ เราดึงอินไซต์เรื่องไลฟ์สไตล์และบริบททางสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด 40 ปีที่ผ่านมา และมุมมองและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้า 2 กลุ่ม หลัก ได้แก่ Generation X ที่เติบโตมาพร้อมกับคิทแคทอย่างยาวนานและ Generation Y คนรุ่นใหม่มีแม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามโลกยุคใหม่แต่ยังคงโปรดปรานรสชาติช็อคโกแลตอยู่ไม่ต่างกัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างคนทั้งสองเจนเนอเรชันให้ได้เข้าใจและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ผ่านการพักไปกับคิทแคท ตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์ช็อกโกแลตที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและการพักของคนทุกวัยในรูปแบบใหม่ที่สนุกยิ่งขึ้น

KitKat 40th Anniversary

แคมเปญนี้ชูไฮไลท์การพักความห่างระหว่างเจนเนอเรชั่นด้วยพรีเซนต์เตอร์ต่างวัย 2 คน อย่าง โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ไอดอลนักแสดงวัยรุ่นและ โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรมากความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนกลุ่มเป้าหมายทั้งสองกลุ่ม สื่อถึงความแตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างมีสีสัน เหมือนคิทแคทที่ส่งมอบความสุขและช่วงเวลาพักให้แก่ผู้บริโภคมาตลอด นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเทคโนโลยีสุดครีเอทีฟ โดยครีเอต AR ซองคิทแคทยักษ์ที่ออกมาบุกย่านพร้อมพงษ์ บริเวณ EM Tower และ Emsphere เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าถึงเวลาพักแล้ว! รวมไปถึงโซฟาชิดใกล้ที่จัดแสดงภายในงานเปิดตัวที่ออกแบบมาให้สามารถพาคนมาใกล้กันมากขึ้นได้ผ่านเสียงพูดคุยแห่งความเข้าใจ ลดช่องว่างระหว่างวัยให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม 

คิทแคทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และมอบช่วงเวลาพักแสนอร่อยให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ด้วยนวัตกรรมช็อกโกแลตนมแท้ผสานเวเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ครองใจชาวไทยและผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงมีการเปิดตัวสินค้าและรสชาติใหม่ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Salted Caramel, Raisin Cookie, Popcorn, Golden Dragon หรือ Dark Chocolate รวมถึงแพ็กเกจจิ้งที่โดนใจผู้บริโภคเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลอื่น  และในปีแห่งโอกาสพิเศษนี้ คิทแคทเตรียมส่งมอบนวัตกรรมความอร่อยล่าสุด ที่จะมาสร้างสีสันใหม่แห่งการพักให้กับทุกคนได้ฟินกันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องการพัก ตามสโลแกน คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท