‘เนสท์เล่’ เปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์” มอบคุณค่าดีๆ จากโอเมก้า 3, 6, 9 เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ,ก.พ. 26, 2556

‘เนสท์เล่’ เปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์”


.
  • “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์” ทางเลือกใหม่ของผู้ที่รักการดื่มกาแฟและชื่นชอบนม ถั่วเหลือง
  • “แอน – อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์” ร่วมชงและชิมกาแฟสูตรพิเศษที่หอม นุ่มละมุน กลมกล่อมที่ลงตัว อีกหนึ่งเคล็บลับที่มัดใจกันและกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย เปิดตัว ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์’ ที่ผสานคุณค่า จากโอเมก้า 3, 6, 9 ทั้งยังปราศจากโคเลสเตอรอล ช่วยเพิ่มความหอม นุ่มละมุน กลมกล่อมที่ลงตัว พร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับกาแฟแก้วโปรด ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ใส่ใจดูแลตัวเองที่รักการดื่มกาแฟและยังชื่นชอบนมถั่วเหลือง

ภายในงานอบอวลไปด้วยบรยยากาศของความรักของคู่รักสุดหวาน “แอน – อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่มาเผยสูตรลับมัดใจกันและกันด้วยกาแฟสูตรพิเศษที่มีเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ ที่หอม นุ่มละมุน กลมกล่อม พร้อมรสชาติสัมผัสที่พิเศษและลงตัวยิ่งขึ้น ด้วยโอเมก้า 3, 6, 9 มาเสิร์ฟให้แขกและสื่อมวลชนภายในงานได้ทดลองชิม พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลความรักของทั้งคู่ที่ทำเอาใครหลายๆ คนแอบอิจฉาไปตามๆ กัน โดยมี มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม คุณสริตา วัชระ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมเทียม และคุณพิมพ์วดี อากิลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ บริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ

คุณสริตา วัชระ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ มีจุดเริ่มต้นมาจากผู้บริโภค โดยปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยมี ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสนใจกับการดูแลตนเองกันมากขึ้นเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักในการดูแลตนเอง โดยเฉพาะผู้ที่ชอบดื่มกาแฟและชื่นชอบนมถั่วเหลือง ซึ่งเอกลักษณ์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต คือ การเพิ่มรสชาติที่นุ่มละมุน หอมกลมกล่อมอย่างลงตัวให้กับเครื่องดื่มแสนอร่อย ครั้งนี้เราเพิ่มความพิเศษด้วยการนำเอาคุณค่าดีๆ จากโอเมก้า 3, 6, 9 มารวมไว้ในเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ เพิ่มคุณประโยชน์หลากหลายเติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภค”

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ มีจำหน่ายที่ร้านไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ แบบถุงขนาดบรรจุ 180 กรัม ราคา 34 บาท และแบบกล่องขนาด 400 กรัม ราคา 69 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 0-2657-8601 หรือ www.facebook.com/CoffeemateThailand

โอเมก้า 3 และ 6 เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้คุณพิมพ์วดี อากิลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอเมก้า 3 และ 6 เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร เช่น ปลาแซลมอน ปลาทู วอลนัท ถั่วเหลือง และน้ำมันถั่วเหลือง ส่วนโอเมก้า 9 เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ร่างกายสร้างเองได้ งานวิจัยมากมายพบว่าหากร่างกายได้รับโอเมก้า 3, 6, 9 เหล่านี้ในปริมาณที่เหมาะสม ในสัดส่วนที่สมดุลกันต่อวัน ก็จะมีส่วนช่วยในการลดระดับโคเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด และลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกาย ทั้งนี้ผู้บริโภคควรคำนึงถึงการรับประทานอาหารที่หลากหลาย เพื่อให้ได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนในปริมาณที่พอเหมาะ”

แอน – อลิชา หิรัญพฤกษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง กล่าวว่า “ปกติเราสองคนชอบดื่มกาแฟเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ของแอนจะชอบดื่มกาแฟเย็น เพราะรู้สึกเหมือนได้ทานของหวาน ยิ่งได้ดื่มช่วงบ่ายก็จะยิ่งมีความสุข ช่วงหลังแต่งงานแอนจะตื่นเช้าขึ้นมากเพื่อเตรียมอาหารให้คุณภูริก่อน ดังนั้นถ้าได้กาแฟเย็นๆ สักแก้วช่วงบ่ายก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้น เหมือนเป็นการให้รางวัลตัวเองเล็กๆ

สำหรับกาแฟสูตรพิเศษที่แอนชงให้ภูริเป็นประจำ เป็นสูตรที่จำง่ายมากค่ะ กาแฟร้อนใช้สูตร 1+2+2 คือ กาแฟ 1 ช้อน น้ำตาล 2 ช้อน เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ 2 ช้อน และเติมน้ำครึ่งแก้ว ส่วนกาแฟเย็นใช้สูตร 1+3+3 เช่นเดียวกัน แต่จะเติมน้ำเพียง 1 ใน 4 ของแก้วเท่านั้น แล้วใส่น้ำแข็งตามใจชอบค่ะ

ภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กล่าวว่า “เราสองคนชื่นชอบอะไรคล้ายๆ กัน ถ้าว่างเมื่อไรเราจะชอบไปปั่นจักรยานออกกำลังกายด้วยกัน แต่ช่วงนี้ผมทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลา คุณแอนก็จะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินให้ตลอด โดยเฉพาะก่อนออกไปทำงาน ผมจะชอบดื่มกาแฟร้อนๆ เพราะรู้สึกว่ากลิ่นหอมๆ ของกาแฟและรสชาติที่นุ่มนวล กลมกล่อม ช่วยให้รู้สึกตื่นตัวและสดชื่นขึ้นมากครับ”

มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวได้สรุปว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ได้เติมเต็มความกลมกล่อม หอมละมุน ให้กับแก้วกาแฟของคนไทยเป็นเวลากว่า 28 ปี เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค และเชื่อมั่นว่าเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ สามารถตอบโจทย์และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่รักและดูแลตนเองได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต สูตรดั้งเดิมที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด”

“เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยโอเมก้า 3, 6, 9”