หลักปฏิบัติทางธุรกิจ

หลักปฏิบัติทางธุรกิจของเนสท์เล่คือรากฐานของวัฒนธรรมองค์กรซึ่งได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลากว่า 140 ปี 

นับตั้งแต่อองรี เนสท์เล่ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาอาหารเสริมสำหรับเด็ก “Farine Lactée” ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เนสท์เล่ก็ได้สร้างธุรกิจบนความเชื่อมั่นที่ว่า ในการสร้างความสำเร็จในระยะยาวให้แก่ให้ผู้ถือหุ้น เราไม่เพียงแต่ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดตามกฎหมายและดำเนินกิจกรรมอย่างยั่งยืนเท่านั้น แต่ต้องสร้างคุณค่าต่อสังคมอีกด้วย

ที่เนสท์เล่ เราเรียกสิ่งนี้ว่า การสร้างคุณค่าร่วมกัน 

หลักปฏิบัติทางธุรกิจของเรามีวิวัฒนาการและปรับตัวเข้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่เรายังคงรักษาหลักการพื้นฐานตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเอาไว้และสะท้อนออกมาในรูปของแนวความคิดพื้นฐานอันได้แก่ ความยุติธรรม ความซื่อสัตย์ และความเอาใจใส่ต่อผู้คน

ดาวน์โหลดเอกสารฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุดได้ที่ หลักปฏิบัติทางธุรกิจของเนสทเล่ (pdf, 4Mb)