Sort by
Sort by

อยากสวยต้องดื่ม! น้ำเต้าหู้ผสมเมล็ดเชียแก้วเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาด

อยากสวยต้องดื่ม! น้ำเต้าหู้ผสมเมล็ดเชียแก้วเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาด

 

ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำเต้าหู้แบบเดิมๆ ให้น่าตื่นเต้นด้วยการเติมเมล็ดเชียสร้างสวยลงไป ดื่มเมื่อไหร่ก็สุขภาพและช่วยดูแลรูปร่างให้สาวๆ ด้วยนะคะ

 

“น้ำเต้าหู้”  เครื่องดื่มสุขภาพยอดฮิตที่มีโปรตีนสูง และยังเป็นเครื่องดื่มที่สร้างหุ่นสวยให้สาวๆ ได้ด้วยนะคะ เราขอท้าให้ลองเติมเมล็ดเชียลงไปในน้ำเต้าหู้ที่ดื่มทุกวัน เพราะเมล็ดเชียอัดแน่นไปด้วยประโยชน์ที่สาวมั่นคนไหนๆ ก็ต้องอยากได้แบบนี้ค่ะ

  1. ได้โปรตีนคุณภาพดีแบบเต็ม ๆ
    เมล็ดเชียมีโปรตีนถึง 14% ของน้ำหนัก ซึ่งเป็นปริมาณสูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ และมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด เมล็ดเชีย 2 ช้อนโต๊ะ (28 กรัม) ให้โปรตีน 4.7 กรัม หรือประมาณ 10% ของปริมาณโปรตีนที่ร่างกายควรได้รับใน 1 วัน เมล็ดเชียจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่อยากหลีกเลี่ยงไขมันและโคเลสเตอรอลค่ะ
  2. ได้สร้างกล้ามเนื้อฟิตๆ
    นอกจากเมล็ดเชียจะให้โปรตีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้แล้ว ยังมีฟอสฟอรัสที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนสำหรับการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ได้ด้วยค่ะ ใครที่กำลังบิวท์กล้ามเนื้อสวยๆ ลองกินเมล็ดเชียเป็นตัวช่วยดูซิคะ
  3. ได้ความอิ่มพอดีต่อมื้อ
    เมล็ดเชียช่วยให้รู้สึกอิ่ม ลดความอยากอาหารลงได้ นอกจากนั้นเมล็ดเชียยังมีทริปโตฟาน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีคุณสมบัติช่วยให้อารมณ์ดี และควบคุมความหิวได้ จึงทำให้สาวๆ มีพลัง สดใส ดูมีชีวิตชีวา ไม่หงุดหงิดหรือดูโทรมในช่วงลดน้ำหนักค่ะ
 

น้ำเต้าหู้จะไม่เชย จืดชืด และน่าเบื่ออีกแล้วนะคะ เพราะเราจับคู่เข้ากับเมล็ดเชีย ธัญพืชที่เต็มไปด้วยพลังและชีวิตชีวาในการดูแลรูปร่างและอารมณ์ ต่อไปนี้น้ำเต้าหู้จะกลายเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดสำหรับคนสวยอย่างเราไปเลยค่ะ