Sort by
Sort by

หน้าท้องแบนราบ หุ่นสวยได้ด้วยเมล็ดเชีย 1 มื้อต่อวัน

หน้าท้องแบนราบ หุ่นสวยได้ด้วยเมล็ดเชีย 1 มื้อต่อวัน

 

อยากมีหน้าท้องแบนราบใส่ชุดอะไรก็สวยไม่ใช่เรื่องยาก เราอยากให้ลองกินเมล็ดเชียดูค่ะ

 

สาวๆ คนไหนที่กินตามใจปากจนหน้าท้องยื่น เสื้อผ้าที่เคยใส่สวยก็ใส่ไม่ได้แล้ว หยุดกินก่อนค่ะ! แล้วมาฮึดสู้กู้หน้าท้องให้กลับมาแบนราบอีกครั้งด้วยพลังของเมล็ดเชีย  ที่เราขอท้าให้ลองกินอย่างน้อยวันละมื้อค่ะ

  1. หน้าท้องแบนราบด้วยใยอาหารในเมล็ดเชีย
    เมล็ดเชียสามารถอุ้มน้ำและพองตัวได้มากถึง 10-20 เท่า เราจึงรู้สึกอิ่มเร็วและอยู่ท้อง จากงานวิจัยพบว่าใยอาหารชนิดละลายน้ำในเมล็ดเชียช่วยดักจับน้ำตาลและไขมันในลำไส้ ทำให้ร่างกายเราดูดซึมน้ำตาลและไขมันได้ช้าลง ส่งผลต่อการลดไขมันในช่องท้อง (visceral fat) ได้ด้วยค่ะ
  2. หน้าท้องแบนราบด้วยโอเมก้า 3 ในเมล็ดเชีย
    ในเมล็ดเชียมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยให้ร่างกายนำไขมันไปใช้เป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แทนที่จะนำไปสะสมไว้เป็นพุงย้อยๆ นอกจากนี้ยังมีแคลเซียมและแมกนีเซียม ที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น โดยเฉพาะถ้ากินเมล็ดเชียก่อนออกกำลังกาย จะช่วยให้ร่างกายนำไขมันไปใช้เป็นพลังงานได้มากขึ้นค่ะ
  3. หน้าท้องแบนราบด้วยโปรตีนในเมล็ดเชีย
    เมล็ดเชีย 2 ช้อนโต๊ะ มีแหล่งโปรตีนสูงถึง 4.7 กรัม หรือประมาณ 10% ของปริมาณโปรตีนที่ร่างกายควรได้รับใน 1 วัน ซึ่งเป็นโปรตีน Low Calorie และมีไขมันน้อย จึงดีสำหรับการลดน้ำหนักและสลายพุงของสาวๆ ค่ะ
 

การมีหน้าท้องแบนราบ เน้นที่อาหารอย่างเดียวยังไม่พอนะคะ สาวๆ จะต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย เช่น การเดินขึ้นบันได ซิตอัพ ทำท่าแพลงค์ เป็นต้น เพราะร่างกายจะยิ่งเผาผลาญไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องได้มากขึ้น หน้าท้องก็จะสวยได้เร็วขึ้นค่ะ