Sort by
Sort by

น้ำเต้าหู้ อิ่ม สวย ครบเครื่องในแก้วเดียว

น้ำเต้าหู้ อิ่ม สวย ครบเครื่องในแก้วเดียว

 

น้ำเต้าหู้ 1 แก้วให้มากกว่าโปรตีนนะคะ เราไปดูกันว่าในน้ำเต้าหู้ช่วยให้สาวๆ อิ่ม สวย สุขภาพดีได้อย่างไร

 

น้ำเต้าหู้มีโปรตีนจากพืชและสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย เราอาจจะรู้แค่ว่าน้ำเต้าหู้มีโปรตีนสูง แต่รู้ไหมคะว่าโปรตีนเหล่านั้นช่วยดูแลสุขภาพ รูปร่าง และความสวยของเราได้ด้วยค่ะ

 

โปรตีนเน้น ๆ สร้างกล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม
เชื่อไหมว่า น้ำเต้าหู้ 1 แก้ว ให้โปรตีน 5.6 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณพอ ๆ กับโปรตีนจากไข่ไก่ 1 ฟองเลยนะคะ และในน้ำเต้าหู้มีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการทำงานของร่างกายแต่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ดังนั้นในน้ำเต้าหู้ 1 แก้วจึงเต็มไปด้วยโปรตีนที่ให้พลังงานและสร้างกล้ามเนื้อฟิตๆ สำหรับสาวๆ ค่ะ

จัดการกับโคเลสเตอรอล
น้ำเต้าหู้ทำจากถั่วเหลืองจึงไม่มีโคเลสเตอรอล และคุณสมบัติของโปรตีนถั่วเหลืองและสารไอโซฟลาโวนในน้ำเต้าหู้ ช่วยจำกัดปริมาณโคเลสเตอรอลตัวร้าย (LDL) ได้ค่ะ

น้ำเต้าหู้ดีต่อกระดูก
น้ำเต้าหู้มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่ช่วยลดการสูญเสียแคลเซียม แถมยังมีสารไอโซฟลาโวนตามธรรมชาติที่ช่วยรวมพลังลดความเสี่ยงของภาวะกระดูกพรุนเมื่อเราอายุมากขึ้นได้ด้วยค่ะ

ชะลอวัย ลดริ้วรอย
โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมเส้นใยอิลาสติน ที่เป็นโครงสร้างสำคัญช่วยยึดให้เซลล์ผิวเรียงตัวอย่างเหมาะสม ในน้ำเต้าหู้จึงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพดี จึงช่วยคงความกระชับของผิว ชะลอวัย ลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูสุขภาพดีได้ค่ะ

 

เริ่มต้นสุขภาพที่ดีด้วยอาหารเช้าง่าย ๆ อย่างน้ำเต้าหู้ โดยเฉพาะน้ำเต้าหู้ที่เติมเครื่องด้วยธัญพืชโฮลเกรน และเมล็ดเชีย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหาร เสริมโปรตีนและไฟเบอร์ ให้ร่างกายของสาว ๆ ดูสดใส มีชีวิตชีวาอยู่เสมอนะคะ