Sort by
Sort by

เรื่องของไซส์ใช่สำคัญ

เรื่องของไซส์ใช่สำคัญ
สูง ต่ำ ล่ำ ผอม รูปร่างแบบใดที่คุณเป็น รูปร่างแบบไหนที่ใครต่อใครให้ความสำคัญ รูปร่างแบบไหนที่คู่รักมักฝันใฝ่อยากได้มาเป็นคู่ตน ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไร แต่คู่รักคู่นี้มีความรักแท้ผูกใจเติมรักให้กันทุกๆ วันโดยไม่กังวลกับเรื่องความสูง...

เชษฐวุฒิ – ชนกวนัน วัชรคุณ
นางแบบร่างสูงโปร่งกับหนุ่มล่ำหุ่นนักกีฬาคู่นี้ คือคู่รักที่น่ารักและน่าสนใจใช่น้อย ไม่เฉพาะความแตกต่างที่เข้าคู่กันอย่างลงตัวของรูปร่างเท่านั้น แต่ความน่าอิจฉาในความรักที่คนสองคนเอาใจใส่กันและกันต่างหาก ที่จุดชนวนการพูดคุยในครั้งนี้...

ผมคิดว่าตัวเองตัวใหญ่พอที่จะรับผิดชอบผู้หญิงคนนี้ ไม่เคยคิดว่าการที่ตัวเองเตี้ยกว่าเป็นปมด้อยหรืออุปสรรค เรื่องของรูปร่างขึ้นกับว่าคนมองอย่างไร เรามองอย่างไร ใจผมคิดแค่ว่าหน้าที่ของเราคือรักผู้หญิงคนนี้อย่างเดียว ทีแรกเราไม่ต้องการเป็นแฟนเขาด้วยซ้ำไป เหมือนประวัติของคนที่ทำอะไรสำเร็จหลายๆ อย่าง น้อยคนที่คิดว่าทำแล้วจะรวย หรือเอาคำว่ารวยตั้งเป็นโจทย์ ผมไม่เคยตั้งโจทย์ว่าต้องจีบตุ๊กเป็นแฟน เราจีบ เพราะเราชอบเขา คุณไม่ต้องรักผมก็ได้ ให้ผมรักคุณอย่างเดียว

“ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีแฟนตัวสูงกว่าเลย ลึกๆ ผู้หญิงก็อยากมีแฟนตัวสูงกว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอคบกันจริงๆ ก็คบกันที่นิสัยข้างในมากกว่า”

“ข้อดีของรูปร่างเราสองคนคือ เสื้อผ้าหลายๆ ตัวเราใส่ด้วยกันได้ ตุ๊กใส่เสื้อผ้าผมได้ เพราะผมใส่เสื้อผ้าแบบยูนิเซ็กซ์ที่พอดีตัวอยู่แล้ว แต่ผมใส่เสื้อตุ๊กไม่ได้นะ แม้จะพยายามใส่ในบางที (หัวเราะ)”

“ตุ๊กนั่งเปิดแมกกาซีนในห้องสมุดตั้งแต่มัธยมต้น รู้ตัวว่าอยากเป็นนางแบบ แต่ตอนนั้นลืมคิดไปว่าความสูงขนาดเราก็เป็นนางแบบได้ มารู้ตัวอีกทีตอนเรียนมหาวิทยาลัย จึงได้ประกอบอาชีพนางแบบเรื่อยมา ตุ๊กคิดว่าคนเราจะประสบความสำเร็จก็เมื่อไม่รู้สึกว่าตัวเองขาดอะไร ตุ๊กพอใจในสิ่งที่ได้ทำ ตุ๊กไม่ใช่นางแบบอันดับหนึ่ง ตุ๊กยังรู้ข้อบกพร่องตัวเอง แต่เราพอใจในสิ่งที่ได้รับและได้สัมผัส”

เชษฐวุฒิสูง 173 เซนติเมตร ชนกวนันสูง 176 เซนติเมตร
เชษฐวุฒิเคยอยากสูงเพิ่มขึ้นอีก 10 เซนติเมตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นรักบี้ กีฬาที่เขาโปรดปราน
ชนกวนันเคยอยากสูงน้อยกว่านี้สัก 9 เซนติเมตร เพราะอยากเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง

ปัจจุบันทั้งคู่พอใจในตัวเอง และทุ่มเทความรักไปที่น้องแพรว ด.ญ. แพรวพิชชา วัชรคุณ ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก