มาร์ช - แบงค์ - พัดพัด ร่วมเปิดตัวเนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ,ต.ค. 22, 2558


กรุงเทพฯ – 19 ตุลาคม 2558 – เพราะรสชาติกาแฟอร่อยนุ่มกำลังเป็นเทรนด์มาแรงของคนรุ่นใหม่
“เนสกาแฟ”
โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก จึงได้เชิญ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ มาแทคทีมกันชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย กับ
เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ ที่ให้รสชาติหอมมัน กลมกล่อมลงตัวด้วยส่วนผสมของนม พร้อมเปิด “ไวท์คอฟฟี่บาร์” ที่จะเดินสายไปมอบรสชาติความ “อร่อยนุ่ม...กาแฟนม” ตามแหล่งแฮงเอ้าท์ของ เหล่าคนรุ่นใหม่ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21

นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ คนรุ่นใหม่หันมานิยมดื่มกาแฟรสชาติอร่อยนุ่มมากขึ้น โดยจะเห็นได้จากความนิยมเครื่องดื่มกาแฟผสมนมในร้านกาแฟต่างๆ เช่น เมนูเครื่องดื่มลาเต้ และคาปูชิโน ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว
เนสกาแฟ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และแนะนำ “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่ กาแฟนม... รสนุ่มละมุน อร่อยหอมมันลงตัวด้วยส่วนผสมนม และกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นที่กักเก็บไว้ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของ
เนสกาแฟ จนกลายเป็นกาแฟแก้วโปรดของคนรุ่นใหม่ ที่ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่ต่อ 1 หน่วยบริโภค”

ในงานเต็มไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ซึ่งได้รับเกียรติจากนางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการ และประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายยูจีน ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและบริการ ทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาวพัทนัย เหลืองตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมงานเปิดตัว เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ พร้อม มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ แทคทีมกันมาชวนคนรุ่นใหม่ที่เริ่มดื่มกาแฟมาเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม..กาแฟนม” ซึ่งดาราทั้ง 3 คนถึงกับพูดว่า “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” อร่อย หอมมัน ด้วยส่วนผสมของนม และกาแฟกลมกล่อมลงตัวจริงๆ”

จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (มาร์ช) กล่าวว่า ปกติแล้วกาแฟแก้วโปรดของผมคือ กาแฟใส่นมที่ให้รสกาแฟรสชาตินุ่ม ๆ ครับ ผมชอบมากเลยเพราะอร่อยหอมมันด้วยส่วนผสมของนมแถมกลิ่นของกาแฟ ก็หอมอีกด้วย ผมก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่มาร่วมเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม... กาแฟนม” กันนะครับ”

ธิติ มหาโยธารักษ์ (แบงค์) กล่าวว่า “ผมเป็นกาแฟนมเลิฟเวอร์เลยครับ บอกเลยว่าตอบโจทย์ผมมาก ๆ เพราะผมอยากดื่มตอนไหนก็ชงดื่มเองได้ที่บ้านเลย หรือเวลาไปทำงานก็พกได้เลย นี่แหละครับ กาแฟแก้วโปรดของผม”

รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ (พัดพัด) กล่าวว่า “พัดพัดกับกาแฟเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลา สอบเนี่ยเพราะต้องอ่านหนังสือดึกๆ ถ้าได้เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ สักแก้วเนี่ย ก็เพลินไปเลย พัดพัดว่า “เนสกาแฟ
ครีมมี่ ไวท์”
ใหม่เนี่ยแหละที่จะมาเป็นกาแฟแก้วโปรดในทุกๆ วันของพัดพัดค่ะ”

คนรุ่นใหม่สามารถลิ้มลอง รสนม..นุ่มละมุน ของ “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่ ได้แล้วใน 2 ขนาด ได้แก่
แพ็ค 4 ซอง ราคา 26 บาท และ แพ็ค 20 ซอง ราคา 102 บาท