‘เนสท์เล่’ ฉลองครบรอบ 120 ปีในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป” พร้อมเดินหน้าพบผู้บริโภคทั่วประเทศ

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ ,มี.ค. 27, 2556

“Live Healthy, Live  for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”

.
  • ครอบครัวไทยเตรียมสุขภาพดีกันถ้วนหน้า กับกิจกรรม “Live Healthy, Live for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป” เริ่มเยี่ยมเยือนคนไทย 120 ชุมชนทั่วประเทศตลอดทั้งปี
  • สุขสนุกกับ 13 โซนกิจกรรม ที่มอบสาระความรู้ด้านโภชนาการและสุขภาพ พร้อมจุดประกายให้คนไทยเริ่มดูแลสุขภาพตนเองและคนในครอบครัวอย่างจริงจัง
  • ดารา – คนดังที่ใส่ใจสุขภาพตนเองและครอบครัว ร่วมทำกิจกรรมกับผู้บริโภคอย่างอบอุ่น นำทีมโดย โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ปุ้ย – พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และหนิง – ศรัยฉัตร จีระแพทย์

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย จัดงานเปิดตัวกิจกรรม “Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป” โดยเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยเข้าร่วมกิจกรรมความสุขที่สร้างแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ 13 โซน ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวรวมถึงสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภายใต้แคมเปญ ‘120 ปี เคียงข้างคนไทย’ ในโอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี เนสท์เล่ในประเทศไทย ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเตรียมออกเยี่ยมเยือนคนไทย 120 ชุมชนทั่วประเทศตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดและกำหนดการ ได้ที่ www.GoodFoodGoodLife.in.th

“Live Healthy, Live  for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”ในงานเปิดตัวกิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า เป็นประธานเปิดงาน และคุณนภดล ศิวะบุตร ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมแขกพิเศษจากทั้งภาครัฐ พันธมิตรทางธุรกิจและพนักงานเนสท์เล่ โดยมี หนิง - ศรัยฉัตร จีระแพทย์ เป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังมีดารา – นักแสดงที่รักสุขภาพ นำทีมโดย โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และ ปุ้ย – พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น โดยมีผู้บริโภคไทยให้ความสนใจร่วมงานอย่างคับคั่ง

มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “กิจกรรมวันนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับของเนสท์เล่ในประเทศไทย ในการที่เราจะได้เดินหน้าพัฒนาและดูแลเรื่องโภชนาการและสุขภาพอย่างจริงจัง เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้บริโภคชาวไทย เนสท์เล่ในฐานะผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใส่ใจคุณค่าทางโภชนาการเป็นหลักพร้อมรสชาติที่อร่อยถูกใจผู้บริโภค ตลอดระยะเวลากว่า 12 ทศวรรษ เฉลี่ยแล้วในทุกๆ นาทีจะมีผู้บริโภคในประเทศไทยใช้ผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่กว่า 40,000 ครั้งต่อวัน และมีผู้บริโภคในประเทศไทยใช้ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟประมาณ 24 ล้านถ้วยต่อวันอีกด้วย ปัจจุบันเนสท์เล่มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดกว่า 50 ตราสินค้า อาทิ นมผงตราหมี เนสกาแฟ ไมโล เป็นต้น นอกจากนี้เรายังได้มีส่วนช่วยเหลือชุมชนและเข้าถึงสังคมไทยเฉลี่ยแล้วกว่า 50,000 คนต่อวัน ดังนั้นถือได้ว่าตลอด120 ปี ที่เนสท์เล่อยู่เคียงข้างสังคมไทย เฉลี่ยแล้วมีผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ทั้งสิ้นกว่า 63 ล้านครั้ง และเราเชื่อมั่นว่าเนสท์เล่จะพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป”

“Live Healthy, Live  for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”คุณนภดล ศิวะบุตร ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในวันนี้เราได้เปิดตัวกิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพและความสุขให้กับชุมชนทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมทั้งหมด 13 โซน ครั้งนี้เราต้องการให้คนไทยเริ่มต้นหันมาใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจัง เราเชื่อว่าทุกคนมีบทบาทสำคัญในการดูแลโภชนาการของตัวเองและครอบครัว เพราะโภชนาการสร้างคนและคนก็ไปสร้างงาน ดังนั้น การขับเคลื่อนภาวะโภชนาการที่ดีนั้นต้องเริ่มตั้งแต่ทารกที่อยู่ในครรภ์และต่อเนื่องไปจนถึงผู้สูงวัย”

“เนสท์เล่ได้เริ่มกิจกรรมนี้มาตั้งแต่ปี 2552 ภายใต้ชื่อ ‘Nestlé Corporate Road Show’ ถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของ ‘การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม’ หรือ ‘Creating Shared Value (CSV)’ ที่เนสท์เล่ทำมาโดยตลอด และได้พัฒนาต่อยอดให้สอดคล้องกับความสนใจผู้บริโภคมากขึ้น โดยครั้งนี้เราจะเดินทางไปพบกับประชาชน 120 ชุมชนทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคไทย 350,000 คน โดยให้ความรู้ประชาชนด้านโภชนาการและสุขภาพอันเป็นพื้นฐานสำคัญ” คุณนภดล กล่าวเสริม

“Live Healthy, Live  for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”กิจกรรมวันนี้เรายังมีเหล่าคนบันเทิงที่ใส่ใจสุขภาพตนเองและครอบครัวร่วมตบเท้าเข้างาน อาทิ โป๊ป – ธนวรรธน์, แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อนและคุณพ่อปิยะพงษ์, ปุ้ย – พิมลวรรณ และ หนิง – ศรัยฉัตร มาร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับผู้บริโภคเพื่อเสริมสร้างสุขภาพดีตลอดทั้งงาน

โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น กล่าวว่า “อยากเชิญชวนให้คนไทยไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุก็ตาม หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ และออกกำลังกายกันเยอะๆ รวมถึงการรับประทานผัก ผลไม้ เป็นประจำ ก็จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ โดยส่วนตัวผมจะชอบทานผักเยอะๆ เพื่อให้ระบบขับถ่ายดี เมื่อภายในดีก็จะส่งผลถึงภายนอกที่ดีตามมาด้วย รวมถึงการรับประทานผลไม้ และอาหารอื่นๆ ที่มีคุณประโยชน์ก็ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน”

ปุ้ย – พิมลวรรณ หุ่นทองคำ คุณแม่พิธีกรคนเก่ง กล่าวว่า “ปกติทำงานหนักเกือบทุกวัน จึงมีวิธีการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการรับประทานที่มีประโยชน์ อย่างเช่น เลือกทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ หรืออาหารที่ช่วยในการขับถ่าย ซึ่งบางคนอาจจะอ้างว่าไม่มีเวลาดูแลตัวเองบ้าง ดังนั้นอยากให้ลองบริหารเวลา เริ่มต้นใส่ใจตัวเอง วันละเล็กวันละน้อย จะได้มีสุขภาพที่ดีเพื่อตัวเราเองและครอบครัว”

“Live Healthy, Live  for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”หนิง – ศรัยฉัตร จีระแพทย์ คุณแม่พิธีกรมากความสามารถ กล่าวว่า “เริ่มใส่ใจตัวเองอย่างจริงจังตั้งแต่เริ่มมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตอยู่กับลูกและครอบครัวไปนานๆ ดังนั้นเราจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรง ส่วนตัวหนิงเริ่มออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิค ซึ่งตอนนี้จะชอบเล่นคาดิโอเป็นพิเศษ ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพราะถ้าเรามีสุขภาพที่ดีแล้ว ก็สามารถทำงานได้ราบรื่นและมีความสุขด้วย”

“เราขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงผู้บริโภคที่ไว้วางใจมาตลอด 120 ปี ในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นสานต่อความสัมพันธ์ดีๆ แบบนี้เคียงข้างคนไทยตลอดไป รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง พัฒนาบุคคลากร เข้าใจและตอบสนองความต้องการผู้บริโภคด้วยความเชี่ยวชาญและด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี เพราะเนสท์เล่เชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดีนั้นมาจากปัจจัยหลัก 2 ประการ คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาด้านโภชนาการของคนไทย ควบคู่ไปกับการให้ความรู้โภชนาการและการดูแลสุขภาพที่เหมาะสม สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของเนสท์เล่ คือ Live Healthy, Live for More” มร. อิงแลนด์ กล่าวสรุป

กิจกรรม “Live Healthy, Live for More…Nestlé 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป” เริ่มเยี่ยมเยือนผู้บริโภค 120 ชุมชนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ตลอดปี 2556 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและกำหนดการ ได้ที่ www.GoodFoodGoodLife.in.th