เผยโฉม! "มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว" ปี 2

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ,ต.ค. 5, 2558


กรุงเทพฯ – 30 กันยายน 2558 –มิเนเร่น้ำแร่ธรรมชาติ จัดการประกวดรอบชิงชนะเลิศกิจกรรม "มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว" ปี 2 เพื่อเฟ้นหาสาววิ้ง หนุ่มว้าว 2558 ที่มีผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจนสามารถพิชิตใจ 5 คณะกรรมการผู้จัดละครโทรทัศน์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยเพื่อโอกาสสู่เส้นทางแห่งดาว อย่าง คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์/ คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์/ คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์/ คุณต้อ มารุต สาโรวาท และ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง นอกจากนี้ ในงานยังมี คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่มาร่วมเป็นสักขีพยานการตัดสิน พร้อมระเบิดความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากโตโน่

บรรยากาศกิจกรรม "มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว" ปี 2 จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เต็มไปด้วย ความคึกคัก เมื่อผู้เข้าประกวดทั้ง 19 คน ที่ผ่านเข้ารอบได้มาเดินโชว์ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ต่อหน้าคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน ต่อจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่ผู้เข้าประกวดจะต้องเผยความสามารถในการแสดง จนสุดท้ายก็ได้
ผู้ชนะได้รับตำแหน่งสาววิ้ง หนุ่มว้าว 2558 ได้แก่ มิเนเร่สาววิ้ง น.ส.พัดชาพลอย เรือนดาหลวง และมิเนเร่
หนุ่มว้าว นายณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ที่สามารถคว้าโอกาสสู่เส้นทางแห่งดาว พร้อมรางวัลเงินสด 100,000 บาท และถ่ายแบบลงนิตยสารสุดสัปดาห์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ มิเนเร่สาววิ้ง น.ส. กุณฑิฎา ชาติสมบูรณ์ชัย และมิเนเร่หนุ่มว้าว นายปกรณ์ วนาประเสริฐศักดิ์ รับเงินสดรางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และถ่ายแบบลงนิตยสารสุดสัปดาห์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ มิเนเร่สาววิ้ง น.ส. ปริศญา คูหามุข และ มิเนเร่หนุ่มว้าว นายชัยวัฒน์ พุทธนันบเงินสดรางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และถ่ายแบบลงนิตยสารสุดสัปดาห์

มร. ลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กิจกรรม "มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว" ปี 2 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติที่เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งในปีนี้พบว่ามีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้ามาอย่างล้นหลาม จนสร้างความหนักใจให้คณะกรรมการในการคัดเลือกเป็นอย่างมาก ผมเชื่อว่าการมีผิวสุขภาพดี คือ ใบเบิกทางเพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง รวมทั้งช่วยให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างโดดเด่นและมั่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังมุ่งหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ให้หนุ่มสาวหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย และดื่มน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพผิวและร่างกายมากขึ้นอีกด้วย"

ด้านคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ได้มาเล่าถึงประสบการณ์ของการเป็นนักแสดงว่า "การเป็นนักแสดงเราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยเฉพาะการมีผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะจะทำให้เราดูโดดเด่น และมั่นใจเวลาที่เข้ากล้อง แถมช่างแต่งหน้าก็แต่งหน้าได้เร็ว ไม่ต้องลงรองพื้นหนาๆ เพื่อปกปิดรอยต่างๆ ซึ่งเคล็ดลับของคิม ในการดูแลผิวให้สุขภาพดีก็คือดื่มน้ำแร่ธรรมชาติในปริมาณที่ร่างกายต้องการ แค่นี้เองค่ะ"

คุณต้อ มารุต สาโรวาท กล่าวว่า “การตัดสินใจวันนี้ถือว่าเต็มไปด้วยความลำบากใจเพราะน้องๆ ทั้ง 19 คนล้วนแต่มีผิวสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติกันทุกคน ในฐานะเป็นผู้จัดละครผมบอกได้เลยว่าเรื่องนี้มีส่วนสำคัญมากเพราะดาราจะต้องใช้รูปร่างหน้าตาและผิวพรรณ และการพัฒนาความสามารถด้านการแสดง เพื่อก้าวสู่การเป็นดาราแถวหน้า ด้านการดูแลสุขภาพและการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีไปด้วย นอกจากนี้การแสดงก็มีความสำคัญ ซึ่งวันนี้น้องๆ ก็ทำได้ดีจนผมต้องพูดเลยว่าน้องเก่งกันมาก ๆ เลยครับ”

หนุ่มๆ สาวๆ ได้ฟังเคล็ดลับดีๆ แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า... รีบเตรียมผิวให้สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่วันนี้ ด้วยการออกกำลังกายและการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติเป็นประจำทุกวัน พร้อมติดตามเคล็ดลับผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติได้ที่ www.facebook.com/MinéréThailand

 



คณะกรรมการ "มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว" ปี 2 คุณปิยวดี มาลีนนท์ (ที่ 2 จากขวา) คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ 
(ที่ 3 จากขวา) คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ (ขวา) คุณมารุต สาโรวาท (ที่ 2 จากซ้าย) และ
ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง (ซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับ มร. ลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม 
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด



คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ พร้อมด้วย
มิเนเร่สาววิ้ง น.ส.พัดชาพลอย เรือนดาหลวง และมิเนเร่หนุ่มว้าว นายณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์

 

บรรยากาศในงาน

สารถึงบรรณาธิการ

เนสท์เล่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 120 ปี โดยเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2436 เราได้นำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสู่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการสร้างความรู้และความเข้าใจด้านโภชนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคแต่ละคน เนสท์เล่ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสร้างเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารและโภชนาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มให้มีรสชาติอร่อยถูกปาก พร้อมให้คุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคยิ่งขึ้น ปัจจุบัน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม กว่า 40 ตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับและชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยทุกช่วงวัย เจตนารมณ์ของเนสท์เล่ที่ส่งผ่านคำว่า “Nestlé Good Food, Good Life” ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่เราจะมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อยกระดับสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป

น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลตัวเอง