ไมโลเปิดตัว แพ็คพูดได้ 3 มิติ ครั้งแรกในไทย ชวนสร้างลูกเป็นแชมป์เปี้ยนทุกวัน

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ,ส.ค. 6, 2558

 

ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกในด้านโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี จัดงานเปิดตัว นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ 'แพ็คพูดได้จากไมโล'  เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ไมโลให้เป็นสุดยอดประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเสมือนจริง 3 มิติครั้งแรกในเมืองไทย เพียงสแกนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ไมโลด้วยแอพพลิเคชั่น Blippar บนสมาร์ทโฟน ก็พร้อมนำคุณพ่อคุณแม่ไปสัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริงที่อัดแน่นไปด้วย เคล็ดลับการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยน โดยมีเนื้อหาที่สนุก ปฏิบัติได้จริง และมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ นำโดย นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ และ นายยูจีน ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและบริการทางการตลาด ร่วมงานเปิดตัว โดยมี
ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของแพ็คไมโลแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมด้วยครอบครัวรุ่นใหม่
พอลล่า เทเลอร์ และ น้องไลลา เปิ้ล-นาคร จูน-กษมา ศิลาชัย และน้องออกัส ออก้า เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และ น้องริว คริสติน่า เศรษฐบุตร น้องไท และ น้องทีน่า มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แพ็คพูดได้จากไมโลอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไมโล ในฐานะเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก เรายึดมั่นในการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีโภชนาการเหมาะสม ควบคู่กับการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้เด็กวัยเรียนเจริญเติบโตอย่างสมวัยและมีพัฒนาการรอบด้านมาโดยตลอด วันนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของไมโล ด้วยการแนะนำบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ 'แพ็คพูดได้จากไมโล' ครั้งแรกในเมืองไทย โดยการใช้เทคโนโลยี AR – Augmented Reality ในการนำเสนอประสบการณ์เสมือนจริง  3 มิติ เพื่อจุดประกาย และถ่ายทอดเคล็ดลับการสร้างแชมป์เปี้ยนที่มีอยู่ในตัวเด็กๆ ทุกคน มาให้คุณพ่อคุณแม่ชาวไทยได้พิสูจน์และสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตนเอง”

จุดเด่นของนวัตกรรม 'แพ็คพูดได้จากไมโล' คือ การใช้เทคโนโลยี AR มานำเสนอเรื่องราวของบุคคลต้นแบบที่ ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย
ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร มาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแม่นำมาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก โดยมีเนื้อหาและเรื่องราวที่หลากหลาย อาทิ เมนูมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ  เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง โดยจะอัพเดทเนื้อหาทุกสัปดาห์ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 'แพ็คพูดได้จากไมโล'  ในฐานะที่อายเป็นแม่คนหนึ่ง เรารู้ดีว่า ความปรารถนาของคนเป็นแม่ก็คืออยากเห็นลูกประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่ของเราก็คือ การส่งเสริมพัฒนาการลูกในด้านต่างๆ ที่เขาถนัด ซึ่งหากลูกท้อหรือเผชิญอุปสรรค เราก็ต้องให้กำลังใจให้ ลูกพยายามขึ้นอีกนิด อายว่า ไมโลไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์เท่านั้น แต่ได้ก้าวเข้ามาเป็นพันธมิตรกับ พ่อแม่ในการเลี้ยงดูลูก การมีบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ไมโลได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพ่อแม่ ช่วยให้เราสะดวกมากขึ้น ทั้งสามารถเติมพลังให้ลูกด้วยโภชนาการที่เหมาะสม อีกทั้งยังสามารถนำเคล็ดลับการฝึกทักษะด้านร่างกายและจิตใจที่ปฏิบัติได้จริงไปประยุกต์ใช้กับลูกได้อย่างลงตัว”

พอลล่า เทเลอร์ บอกว่า “นวัตกรรม 'แพ็คพูดได้จากไมโล'  เป็นมากกว่าเทคโนโลยีเลยนะคะ พอได้ลองสแกนแล้วท่องโลกดิจิตอล รู้สึกว่าเป็นบรรจุภัณฑ์อินเตอร์แอคทีฟที่สามารถพูดคุยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ ที่ทำให้เราสนุก แล้วลูกก็สนุกไปด้วย เพราะเราพูดจาภาษาเดียวกัน ที่สำคัญไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสแกนแล้วเข้าไปค้นหาเคล็ดลับดีๆ เพื่อจุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจในการส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกได้ตลอดเวลา”

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เล่าว่า “ชอบตรงที่ให้สาระความสนุกครบรส ที่มากกว่าเนื้อหาด้านโภชนาการหรือวิชาการ เพราะความท้าทายของพ่อแม่ก็คือ การส่งเสริมให้ลูกมีกำลังใจ เอาชนะตัวเองทุกวัน เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต ซึ่งนอกจากสูตรอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมแล้ว 'แพ็คพูดได้จากไมโล'  ยังมี เคล็ดลับกีฬา เพื่อเสริมสร้างพัฒนาของลูก และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจที่คุณอนาวิน และคุณศรสวรรค์ได้เข้ามาเติมรสชาติความสนุกมากขึ้น ครอบครัวเราจะติดตามสแกนแพ็คไมโลทุกสัปดาห์เลยครับ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MILOThailand