อาเล็ก และ โรบอทกรีนที เสิร์ฟความอร่อยด้วยชาเขียวมัทฉะแท้แบบญี่ปุ่น

กลับไปหน้าข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ,ต.ค. 30, 2558


กรุงเทพฯ – 26 ตุลาคม 2558 – บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกในด้านโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี เปิดตัว “คิทแคท ชาเขียว” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ดึง อาเล็ก ธีรเดช แท็คทีม “โรบอทกรีนที” มาสคอตอารมณ์ดี เสิร์ฟ “คิทแคท ชาเขียว” อร่อยกับขนมชาเขียวสอดไส้เวเฟอร์ที่ผสานความหอมของชาเขียวมัทฉะแท้แบบญี่ปุ่นกับเวเฟอร์อย่างลงตัว ชวนวัยรุ่นสัมผัสประสบการณ์พักกับความอร่อย สไตล์ญี่ปุ่นทั่วประเทศ

ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ นำโดย นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า นายซาชิน โกเอล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมหวานประจำประเทศไทยและมาเลเซีย นายเกรียงศักดิ์ สำราญทรัพย์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมหวาน และ นายยูจีน ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและบริการทางการตลาด ร่วมงานเปิดตัวในบรรยากาศจำลองของย่านฮาราจุกุ ต้อนรับการมาถึงเมืองไทยของ คิทแคท ชาเขียว โดยมี อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคิทแคทร่วมโชว์เปิดประสบการณ์พักกับความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น กับหุ่นยนต์ “โรบอทกรีนที” มาสคอตอารมณ์ดีผู้นำรสชาติความอร่อยฟินแบบญี่ปุ่นของ “คิทแคท ชาเขียว” มาสู่เมืองไทย พร้อมพูดคุยกับเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่น ม๊าเดี่ยว- อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ และ เบ๊น อาปาเช่-อัครเดช โยธาจันทร์ กับ อาม่าเหม่งทึ้ง-สุนันท์ ชัยสาธิตพร และดนตรีสุดมันส์จาก วง MILD ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

นายเกรียงศักดิ์ สำราญทรัพย์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมหวาน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “คิทแคทเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตนมสอดไส้เวเฟอร์ของเนสท์เล่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะในเมืองไทย คิทแคท ชาเขียว เป็นไอเท็มของฝากอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคไทยที่ไปเยือนญี่ปุ่นเสมอมา ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ คิทแคทและคนรุ่นใหม่ เราจึงได้เปิดตัว “คิทแคท ชาเขียว” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์พักกับความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยรสชาติที่อร่อยโดนใจด้วยความหอมของชาเขียวมัทฉะแท้แบบญี่ปุ่น สอดไส้เวเฟอร์ในราคาที่สบายกระเป๋า และหาซื้อง่าย โดยในวันนี้ เรามีคุณอาเล็ก ธีรเดช ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคิทแคท และหุ่นยนต์ “โรบอทกรีนที” ผู้เชี่ยวชาญด้านชาเขียว ซึ่งเป็นมาสคอตอารมณ์ดีของเรา ทำหน้าที่นำความอร่อยรสชาติความอร่อยแบบญี่ปุ่นของ “คิทแคท ชาเขียว” มาสู่เมืองไทย และพร้อมกระจายความอร่อยให้คนรุ่นใหม่ได้ฟินกับประสบการณ์พักกับความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวัยรุ่นทั่วประเทศอย่างแน่นอน”

สำหรับกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวครั้งนี้ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุด “KitKat Green Tea Robot” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป กิจกรรมโรดโชว์แนะนำ “คิทแคท ชาเขียว” และแจกตัวอย่างกว่า 100,000 ชิ้นให้กับผู้บริโภคในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สีลมคอมเพล็กซ์ และงาน Art Box ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมกิจกรรมออนไลน์ ลุ้นรับหมอน “โรบอทกรีนที” ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2558 นี้เป็นต้นไป  ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นคลิปการ์ดจากแอพสโตร์หรือกูเกิลเพลย์ แล้วโพสต์การพักแบบญี่ปุ่นง่ายๆ สไตล์คุณที่ www.facebook.com/kitkatthailand

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กล่าวว่า “ฟินมากครับกับประสบการณ์การพักแบบญี่ปุ่นที่ไม่ต้องเสียเวลาชงชา นาน ๆ เวลาทำงานเครียด ๆ ซ้อมบทละครหนัก ๆ “คิทแคท ชาเขียว” นี่ใช่เลย ด้วยกลิ่นหอม ๆ ของชาเขียวแบบญี่ปุ่นสอดไส้เฟเวอร์กรอบอร่อยลงตัว ก็สามารถทำให้ฟินและมีความสุขกับการพักแบบญี่ปุ่นได้ง่าย ๆ วันนี้ผมกับ “โรบอทกรีนที” รับอาสานำประสบการณ์พักกับความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้สัมผัสกัน “คิทแคท ชาเขียว” ใหม่ ลองซะนะครับรับรองติดใจ”

ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ บอกว่า “ปลื้มหุ่นยนต์ “โรบอทกรีนที” มากครับ เพราะเป็นมาสคอตอารมณ์ดี ที่สื่อความเป็นประเทศญี่ปุ่นยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและความทันสมัย และยังสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของ คนรุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่มีชีวิตเร่งรีบ ต้องการเวลาพักผ่อน เหมือนที่หุ่นยนต์ต้องการพัก เพื่อนๆ พี่ๆ ก็ควรหาเวลาพักกับความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นกับคิทแคทชาเขียว ก็จะทำให้ชีวิตดี๊ดีนะครับ”

อัครเดช โยธาจันทร์ บอกว่า “ผมกะอาม่าชอบดื่มชาอยู่แล้วครับ เดี๋ยวนี้ต้องมีคิทแคท ชาเขียวติดบ้าน ติดรถ เวลาไปเที่ยวไปทำงานที่ไหนก็พกไปด้วย เพราะอยากจะฟินกับการพักแบบญี่ปุ่นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอขอฝากอีกต่อไป ที่สำคัญนอกจากรสชาติจะอร่อยโดนใจแล้ว ยังหาซื้อง่ายและราคาสบายกระเป๋าด้วยนะครับ”

คิทแคท ชาเขียว ใหม่ มีจำหน่ายใน 3 ขนาด คือ ขนาด 17 กรัม ราคา 20 บาท 35 กรัม ราคา 35 บาท และ 136 กรัม ราคา 115 บาท ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านค้าปลีก และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/KitKatThailand