Sort by
Sort by

เนสท์เล่ส่งโปรโมชันใหญ่ถอดรหัสสุขภาพสไตล์คุณ

เนสท์เล่เอาใจขาช้อปยกขบวนผลิตภัณฑ์จัดโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่
การดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้แข็งแรง คือหนึ่งในวิธีเสริมเกราะป้องกันให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้นได้ เนสท์เล่ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่อุดมโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี มีรสชาติอร่อยถูกปาก แต่ยังเชื่อมั่นว่าอาหารคือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ครอบครัวไทยแข็งแรง จึงสนับสนุนให้คนไทยและครอบครัวไทยมีสุขภาพที่ดี ด้วยการออกแบบโซลูชั่นเพื่อการดูแลสุขภาพตัวเอง ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมีรูปแบบการใช้ชีวิตแบบไหนก็ตาม บนพื้นฐานของ 3อ. ได้แก่ อ.อาหารที่มีประโยชน์ อ.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ อ.อารมณ์แจ่มใส สนับสนุนให้คนไทยเริ่มต้นสุขภาพดีแบบง่าย ๆ เพื่อพิชิตเป้าหมายที่อยากให้คนไทยและทุกคนในครอบครัวแข็งแรง พร้อมทั้งแสดงความห่วงใยในความปลอดภัยของครอบครัวไทย ด้วยการมอบคำแนะนำในการดูแลสุขภาพกายและใจให้กับทุกคนผ่านบูธกิจกรรมเนสท์เล่ เพียงคุณแค่แวะมาจับจ่ายซื้อสินค้าตามซูเปอร์มาร์เกตใกล้บ้าน นอกจากจะได้ช้อปสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชันดี ๆ แล้ว ยังสามารถแวะเช็กสุขภาพเบื้องต้นและรับเคล็ดลับดูแลสุขภาพในแบบเฉพาะบุคคลตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ได้ที่บูธกิจกรรมของเนสท์เล่ ซึ่งประกอบด้วย 2 ไฮไลท์หลัก ได้แก่
บูธ Digital wellness solution with Nutritionist
1. บูธ Digital wellness solution with Nutritionist มาเช็กร่างกายโดยรวมด้วยเครื่องวัดองค์ประกอบร่างกาย ที่จะบอกมวลกระดูก (Bone Mass), มวลกล้ามเนื้อ (Muscle mass), ปริมาณน้ำในร่างกาย (Total Body Water) เป็นต้น เมื่อได้ผลลัพธ์จากเครื่องวัดระดับดิจิตอลแล้ว คุณสามารถมารับคำแนะนำและเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากนักโภชนาการ ผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะ RFID 2 ส่วน ส่วนแรก คือ คำแนะนำตามผลตรวจสุขภาพเบื้องต้น ส่วนที่สอง คือ คำแนะนำ 3อ. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้แต่ละแบบ ภายใต้คอนเซปต์ “เริ่มสุขภาพดี เริ่มด้วย 3อ. ในแบบคุณ”
  • เคล็ดลับวิธีดูแลร่างกายตามผลสุขภาพ เช่น วิธีการออกกำลังกายและอาหารที่จะช่วยเติมแคลเซียมมวลกระดูก การเสริมกล้ามเนื้อ หรือการรักษาระดับน้ำในร่างกาย
  • คำแนะนำดูแลสุขภาพแบบฉบับ 3อ. พร้อมสารอาหาร เมนูอาหาร และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเจาะลึกไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเฉพาะบุคคล ของแต่ละสาย ได้แก่ สายนักเรียนและคนทำงาน / สายชอบดูจอ / สายชอบกิน / สายดูแลบ้าน และ สายชิลล์สูงวัย
เคล็ดลับวิธีดูแลร่างกายตามผลสุขภาพ
อีกหนึ่งบริการแสนพิเศษคือทุกท่านที่ตรวจสุขภาพที่บูธ สามารถสแกน QR Code เพื่อรับ SMS พร้อมลิงก์สำหรับอ่านและรับคำแนะนำทางออนไลน์ บนหน้าจอสมาร์ตโฟนของคุณอย่างสะดวกสบาย รวมถึงหากคุณมีคำถามหรือมีข้อกังวลใจเรื่องสุขภาพสามารถโทรฯ ได้ที่เบอร์ 1162 หรือ 02 657-8601กด 2 หรือทาง Facebook Messenger GoodfoodGoodlife by NESTLÉ Thailand กดโทรฯ ได้เลย ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 09.00น. - 18.00 น. เพื่อรับบริการ Online Nutritionist Consultation โดยนักโภชนาการจากศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ ที่พร้อมตอบคำถามสุขภาพ สามารถพูดคุยและให้คำแนะนำวิธีดูแลตัวเองด้วยอาหารและโภชนาการที่ดี บนพื้นฐานของ 3อ. ได้แก่ อ.อาหารที่มีประโยชน์ อ.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ อ.อารมณ์แจ่มใส
บูธกิจกรรมสุขภาพเนสท์เล่
2. บูธ Wellness promotion set ยกขบวนผลิตภัณฑ์สินค้าเนสท์เล่ที่ได้รับการเลือกสรรว่าตอบโจทย์เพื่อการดูแลสุขภาพของผู้คนทั้ง 5 สไตล์อย่างแท้จริง ซึ่งความพิเศษก็คือ เซทสินค้าที่มาพร้อมของพรีเมียมตามโปรโมชันในแต่ละร้านค้า เช่น กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ กล่องเอนกประสงค์ เป็นต้น สามารถเลือกซื้อกลับไปเสริมสร้างสุขภาพดีได้ที่บ้าน เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งยังสามารถชิมรสชาติผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ยังคงความอร่อย โดยมีพนักงานที่คอยให้ข้อมูลและแจ้งโปรโมชันพิเศษ ณ จุดขาย
ในการจัดบูธทุกครั้งเนสท์เล่เน้นย้ำมาตรการในการรักษาระยะห่าง ดูแลสุขอนามัย และความสะอาดอย่างรัดกุม เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจและผู้คนที่แวะเวียนมาใช้บริการที่บูธอย่างมั่นใจในความปลอดภัย ผู้บริโภคสามารถมาร่วมตรวจเช็กสุขภาพพร้อมรับของแถมจากโปรโมชันแห่งปีที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์เนสท์เล่มาให้ช้อปกันได้ทั้งครอบครัวที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการใกล้บ้านคุณ
เนสท์เล่เน้นย้ำมาตรการในการรักษาระยะห่าง

ตารางบูธกิจกรรม ‘เนสท์เล่คนไทยแข็งแรงด้วย 3อ.’ ปี 64

ระยะเวลา สถานที่ จังหวัด
ภาคกลาง
17 – 21 ก.พ. 64 ท็อปส์ มาร์เก็ต ปิ่นเกล้า (เซนทรัล) กรุงเทพมหานคร
19 – 21 ก.พ. 64 ท็อปส์ มาร์เก็ต พระราม 2 (เซนทรัล) กรุงเทพมหานคร
ท็อปส์ มาร์เก็ต เวสต์เกต (เซนทรัล) นนทบุรี
26 – 28 ก.พ. 64 บริษัท เอ็น.อาร์.เค.แอนด์ เค สรรพสินค้า จำกัด สาขาบ้านโป่ง ราชบุรี
01 – 07 มี.ค. 64 เทสโก้โลตัส สุขาภิบาล 1 กรุงเทพมหานคร
03 – 09 มี.ค. 64 บิ๊กซี บางพลี สมุทรปราการ
05 – 07 มี.ค. 64 เทสโก้ โลตัส รังสิต ปทุมธานี
บริษัท วรรณกิจเจริญ (2000) จำกัด ระยอง
12 - 14 มี.ค. 64 เทสโก้โลตัส พระราม 1 กรุงเทพมหานคร
เทสโก้โลตัส พระราม 2 กรุงเทพมหานคร
19 – 21 มี.ค. 64 บิ๊กซี รัชดา กรุงเทพมหานคร
บิ๊กซี นครปฐม นครปฐม
25 – 28 มี.ค. 64 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน กรุงเทพมหานคร
26 – 28 มี.ค. 64 แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต พัฒนาการ กรุงเทพมหานคร
02 – 04 เม.ย. 64 แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต พัฒนาการ กรุงเทพมหานคร
ภาคเหนือ
26 – 28 ก.พ. 64 บริษัท นิคส์แลนด์ เทรดดิ้ง จำกัด กำแพงเพชร
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยพรเอี้ยวฮวด 1992 ตาก
12 – 14 มี.ค. 64 เทสโก้โลตัส คำเที่ยง เชียงใหม่
บิ๊กซี เชียงใหม่ เชียงใหม่
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
26 – 28 ก.พ. 64 บริษัท ฮกกี่ซุปเปอร์มาร์ท จำกัด (Mega) นครราชสีมา
บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด นครราชสีมา
05 – 07 มี.ค. 64 บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด นครราชสีมา
12 – 14 มี.ค. 64 บิ๊กซี ปากช่อง นครราชสีมา
19 – 21 มี.ค. 64 บิ๊กซี อุบลราชธานี อุบลราชธานี
เทสโก้โลตัส ปากช่อง นครราชสีมา
เทสโก้โลตัส อุดรธานี อุดรธานี
ภาคใต้
26 – 28 ก.พ. 64 ห้างหุ้นส่วนจำกัด แฟมิลี่ ไฮเปอร์ มาร์ท ยะลา
บริษัท ซุปเปอร์ชีป จำกัด ภูเก็ต
05 – 07 มี.ค. 64 เทสโก้ โลตัส ภูเก็ต ภูเก็ต
บริษัท ซุปเปอร์ชีป จำกัด ภูเก็ต
ห้างหุ้นส่วนจำกัด แฟมิลี่ ไฮเปอร์ มาร์ท ยะลา

*บูธกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงวันและสถานที่ สามารถโทรเช็กได้ที่ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 1162 หรือ 02 657 8601 กด 2

นอกจากบูธกิจกรรมสุขภาพและผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีแล้ว เนสท์เล่ยังเอาใจสายช้อปให้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุ้มค่าไปกับโปรโมชันและของสมนาคุณเพื่อแทนคำขอบคุณทุกความไว้วางใจและสนับสนุนสินค้าเนสท์เล่มาโดยตลอด

ตารางโปรโมชันสุดพิเศษและของพรีเมียม

สถานที่ ระยะเวลา เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
เทสโก้โลตัส
tesco lotus logo
4 มี.ค. – 31มี.ค. 64 -รับฟรี ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มนมผงเด็ก อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท
-รับฟรี ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน นมยูเอชที น้ำดื่ม ซอส อาหารเช้า ช็อคโกแลต ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 399 บาท
ส่วนลดท้ายบิล
แม็คโคร
Makro logo
10 มี.ค. – 23 มี.ค. 64 -รับฟรี ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 35 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน ซอส อาหารเช้า นมผงเด็ก อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 599 บาท
-รับฟรี ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 25 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่ม กาแฟพร้อมดื่ม นมยูเอชที น้ำดื่ม ช็อคโกแลต ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 999 บาท
ส่วนลดท้ายบิล
7-11
sevenlogo
24 ก.พ. – 23 มี.ค. 64 รับฟรี แต้มออลเม็มเบอร์ 1,500 แต้ม (มูลค่าเทียบเท่าเงินสด 15 บาท) เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 150 บาท (กลุ่มสินค้าพร้อมดื่มไม่ร่วมรายการ)
แต้มออลเม็มเบอร์ 1,500 แต้ม
บิ๊กซี
ฺBig C logo
4 มี.ค. – 24 มี.ค. 64 -รับฟรี กล่องอเนกประสงค์ ใบเล็ก (มูลค่า 60 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน นมยูเอชที น้ำดื่ม ซอส อาหารเช้า ช็อคโกแลต ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 299 บาท
 
กล่องอเนกประสงค์ ใบเล็ก
รับฟรี กล่องอเนกประสงค์ติดล้อ ใบใหญ่ 2 ใบ (รวมมูลค่า 500 บาท) เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่กลุ่มนมผงและอาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท
กล่องอเนกประสงค์ติดล้อ ใบใหญ่ 2 ใบ
ท็อปส์ มาร์เก็ต
top logo
17 ก.พ. – 16 มี.ค. 64 รับฟรี กระเป๋าถือช้อปปิ้งใบใหญ่ (มูลค่า 79 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ครบ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ 349 บาท
กระเป๋าถือช้อปปิ้งใบใหญ่
เดอะมอลล์
gourmet and home fresh mart
25 ก.พ. – 10 มี.ค. 64 และ 25 มี.ค. – 7เม.ย. 64 (สาขางามวงศ์วาน)
เม็กซ์แวลู
Max Valu
26 มี.ค. – 8 เม.ย. 64
ฟู้ดแลนด์
Foodland
21 มี.ค. – 2 เม.ย. 64
วิลล่ามาร์เก็ต
วิลล่ามาร์เก็ต
18 ก.พ. – 17 มี.ค. 64
7-11 All online
7-11 All online
24 ก.พ. – 23 มี.ค. 64
ซีเจ เอ็กเพรส
cj
25 มี.ค. – 10 เม.ย. 64 รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้ง (มูลค่า 60 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 299 บาท
กระเป๋าช้อปปิ้ง
ร้านค้าปลีกทั่วไป 21 ก.พ. – 20 มี.ค. 64 รับฟรี หม้อด้าม ขนาด 18 ซม. ตราจรวด (มูลค่า 350 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มนมเด็กนมผงเด็ก อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท
หม้อด้าม
รับฟรี ถุงใส่ของใบใหญ่ (มูลค่า 120 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน นมยูเอชที น้ำดื่ม ซอส อาหารเช้า ช็อคโกแลต นมผงเด็ก อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 599 บาท
ถุงใส่ของใบใหญ่
รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้ง (มูลค่า 60 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน นมยูเอชที น้ำดื่ม ซอส อาหารเช้า ช็อคโกแลต นมผงเด็ก อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 299 บาท
กระเป๋าช้อปปิ้ง

Shopee

Shopee
1 – 31 มี.ค. 64 รับฟรี กระเป๋าถือช้อปปิ้งใบใหญ่ (มูลค่า 79 บาท) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 349 บาท
กระเป๋าถือช้อปปิ้งใบใหญ่

LAZADA

Lazada

คลิก ช้อปเลย

Makro Click

Makro click

คลิก ช้อปเลย
10 มี.ค. – 23 มี.ค. 64 รับส่วนลด100 บาท เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการผ่านทางแม็คโคร ออนไลน์ ครบ 1,500 บาท
โปรโมทชั่นMakroclick

นอกจากโปรโมชันหน้าร้านและกิจกรรมตรวจสุขภาพที่บูทกิจกรรมแล้ว คุณสามารถเลือกช้อปปิ้งออนไลน์พร้อมโปรโมชันและส่วนลดมากมายได้ที่ร้านค้าเนสท์เล่ออนไลน์อย่างเป็นทางการได้เลยที่

headerbar-shopping-online
 
และสามารถติดตามโปรโมชันสินค้าเนสท์เล่ได้ที่ Facebook แฟนเพจ Shop at Nestlé

เงื่อนไขโปรโมชั่นโดยละเอียด

เทสโก้โลตัส
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 4 มีนาคม 2564 – 31 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับส่วนลด
รายการที่ 1: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน กาแฟพร้อมดื่ม ซอสปรุงรส อาหารเช้าซีเรียล นมยูเอชที น้ำดื่ม ช็อกโกแลต) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 399 บาท ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 30 บาท
รายการที่ 2: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มนมผงเด็กและอาหารเสริมสำหรับเด็ก) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท รับฟรี ส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 200 บาท

สินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 399 บาท/ใบเสร็จ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสใช้เหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาด ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโล รสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์นมยูเอชที ตราหมีโอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมยูเอชที ตราหมี รสจืด, ผลิตภัณฑ์นมยูเอชที ตราหมีโพรเท็กซ์ชัน(สูตร 3) หรือตราหมีเอ็กซ์เปิร์ท (สูตร 4) ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที

สินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่กลุ่มนมผงและอาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ครบ 1,500 บาท/ใบเสร็จ

นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าไม่ร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

บิ๊กซี
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 4 มีนาคม 2564 – 24 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
รายการที่ 1: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน กาแฟพร้อมดื่ม ซอสปรุงรส อาหารเช้าซีเรียล นมยูเอชที น้ำดื่ม ช็อกโกแลต) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 299 บาท กล่องเอนกประสงค์ มูลค่า 60 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)
รายการที่ 2: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มนมผงเด็กและอาหารเสริมสำหรับเด็ก) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท รับฟรี กล่องเอนกประสงค์ใบใหญ่ 2 ใบ มูลค่า 500 บาท (จำกัดของพรีเมียม 2ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 299 บาท/ใบเสร็จ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่กลุ่มนมผงและอาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ร่วมรายการ ครบ 1,500 บาท/ใบเสร็จ

นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าไม่ร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ / ท็อปส์ มาร์เก็ต
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 17 กุมภาพันธ์ 2564 – 16 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท (จำกัด 4 ชิ้น ต่อ 1 The One Card)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราครีมาท็อป ทุกขนาด, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม กระป๋องเดี่ยว หรือ แพ็ค 6 ทุกรสชาติ, เนสกาแฟพร้อมดื่มโคลด์บริว ทุกรสขาติ, เนสกาแฟพร้อมดื่มอเมริกาโน่ เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลยูเอชที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมยูเอชที ตราหมี ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสใช้เหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำดื่มเพียวไลฟ์ ทุกขนาด, น้ำแร่มิเนเร่ ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อคโกแลต คิทแคท ทุกขนาด ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลเคลือบช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ครันช์เวเฟอร์ ทุกขนาด, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล,สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

กูร์เมต์ มาร์เก็ต / โฮมเฟรชมาร์ท
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 25 กุมภาพันธ์ 2564 – 10 มีนาคม 2564 (ทุกสาขา)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 25 มีนาคม 2564 – 7 เมษายน 2564 (รอบพิเศษเฉพาะสาขางามงวศ์วาน)

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที โอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี ยูเอชที รสจืด ทุกขนาด, นมตราหมียูเอชที สูตร 3 หรือ สูตร 4 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

เม็กซ์แวลู
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 26 มีนาคม 2564 – 8 เมษายน 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที โอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี ยูเอชที รสจืด ทุกขนาด, นมตราหมียูเอชที สูตร 3 หรือ สูตร 4 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล,สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดยบริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

ฟู้ดแลนด์
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 21 มีนาคม 2564 – 2 เมษายน 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที โอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี ยูเอชที รสจืด ทุกขนาด, นมตราหมียูเอชที สูตร 3 หรือ สูตร 4 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

วิลล่ามาร์เก็ต
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 18 กุมภาพันธ์ 2564 – 17 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที โอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี ยูเอชที รสจืด ทุกขนาด, นมตราหมียูเอชที สูตร 3 หรือ สูตร 4 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 25 มีนาคม 2564 – 10 เมษายน 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 299 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้ง มูลค่า 60 บาท (จำกัดของพรีเมียม 1ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมียูเอชที โอเมก้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี เอ็นริช ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมตราหมี ยูเอชที รสจืด ทุกขนาด, นมตราหมียูเอชที สูตร 3 หรือ สูตร 4 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชั่น ยูเอชที, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต คิทแคท ทุกขนาดที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลรสช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ ครันช์ เวเฟอร์ ช็อกโกแลต ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

ไม่รวมเครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล,สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

แม็คโคร
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 10 มีนาคม 2564 – 23 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับส่วนลด
รายการที่ 1: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน ซอสปรุงรส อาหารเช้าซีเรียล นมผงเด็กและอาหารเสริมสำหรับเด็ก) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 599 บาท รับส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 35 บาท
รายการที่ 2: เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กาแฟพร้อมดื่ม นมยูเอชที น้ำดื่ม ช็อกโกแลต) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 999 บาท รับส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 25 บาท

สินค้าที่ร่วมรายการเมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน ซอสปรุงรส อาหารเช้าซีเรียล นมผงเด็กและอาหารเสริมสำหรับเด็ก) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 599 บาท

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟเอสเปรสโซ่โรสต์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสท์เล่ ครีมมาท็อป ครีมเทียม ทุกขนาด, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน่ ทุกขนาด, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มธัญญาหาร ตราหมี อิ่มดี, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

เครื่องชงเนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟดอลเช่กุสโต้, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30 แพ็ค 6, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล เนสกาแฟเรดคัพ 450 กรัม 600 กรัม, เนสกาแฟ เรดคัพ สติ๊ก 204x2 กรัม เนสกาแฟ บาริสต้า 380 กรัม, เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกรสชาติขนาด 30 ซอง, เนสกาแฟ ไอซ์ 680 กรัม 750 กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต 450 กรัมx1, 1000 กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต สติ๊กแพ็ค 200x3 กรัม, วีครีม 1000 กรัม, เนสท์เล่ สวีทไทม์ 1000 กรัม, ไมโลผง 1000 กรัม, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

สินค้าที่ร่วมรายการเมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กาแฟพร้อมดื่ม นมยูเอชที น้ำดื่ม ช็อกโกแลต) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 999 บาท

เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30 แพ็ค 6 ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์ ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อคโกแลต คิทแคท ทุกขนาด ที่จัดจำหน่ายโดยเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลเคลือบช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ครันช์เวเฟอร์ ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์นมตราหมียูเอชที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที ทุกขนาด

สินค้าที่งดร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟเอสเปรสโซ่โรสต์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสท์เล่ ครีมมาท็อป ครีมเทียม ทุกขนาด, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนแอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน่ ทุกขนาด, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มธัญญาหาร ตราหมี อิ่มดี, ซอสใช้เหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็ก ตราซีรีแล็ค ซีรีโกรว และ ซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องชงเนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟดอลเช่กุสโต้, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศครีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล เนสกาแฟเรดคัพ 450 กรัม 600 กรัม, เนสกาแฟ เรดคัพ สติ๊ก 204x2 กรัม เนสกาแฟ บาริสต้า 380 กรัม, เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกรสชาติขนาด 30 ซอง, เนสกาแฟ ไอซ์ 680 กรัม 750 กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต 450 กรัมx1, 1000 กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต สติ๊กแพ็ค 200x3 กรัม, วีครีม 1000กรัม, เนสท์เล่ สวีทไทม์ 1000 กรัม, ไมโลผง 1000 กรัม, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด

เซเว่นอีเลฟเว่น
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 24 กุมภาพันธ์ 2564 – 23 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับแต้มพิเศษ

เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ (กลุ่มเครื่องดื่มชงร้อน ซอสปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารเช้าซีเรียล นมผงเด็กและอาหารเสริมสำหรับเด็ก) ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 150 บาท รับแต้มออลเม็มเบอร์ 1,500 แต้ม (มูลค่าเทียบเท่าเงินสด 15 บาท)

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, บะหมี่แม็กกี้ เวิลด์เทส, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

เครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, เนสกาแฟกระป๋อง, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน , สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

ออล ออนไลน์ (เซเว่นอีเลฟเว่น)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 24 กุมภาพันธ์ 2564 – 23 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท

สินค้าที่ร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน 1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค จูเนียร์ และซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า เนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ

สินค้าที่งดร่วมรายการ

เครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, เนสกาแฟกระป๋อง, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศกรีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน , สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล

ช้อปปี้ / ลาซาด้า
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 มีนาคม 2564 – 31 มีนาคม 2564

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
ซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 349 บาท รับฟรี กระเป๋าช้อปปิ้งใบใหญ่ มูลค่า 79 บาท

สินค้าร่วมรายการ

กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ,เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแพ็คบรรจุ 6 กระป๋อง ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราหมียูเอชที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมีแอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน หรือ นมผงตราหมีแอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตโกร 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตราซีรีแลค ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสท์เลซีรีแล็ค สตาร์สพัพฟ์ส ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์

สินค้าไม่ร่วมรายการ

เครื่องชงเนสกาแฟ, เครื่องชงโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลโดลเช่ กุสโต้, แคปซูลสตาร์บัคส์,เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30, เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศครีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, และผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด

Makro Click 
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 10 มีนาคม 2564 – 23 มีนาคม 2564 
 
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ 
 
เมื่อซื้อสินค้าเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ชนิดใดและขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท รับส่วนลด มูลค่า 100 บาท 
 
สินค้าร่วมรายการ
 
กาแฟสำเร็จรูปเนสกาแฟเรดคัพ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟเอสเปรสโซ่โรสต์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ครีมเทียมตราคอฟฟีเมต ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสท์เล่ ครีมมาท็อป ครีมเทียม ทุกขนาด, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน่ ทุกขนาด, เนสกาแฟโกลด์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, กาแฟปรุงสำเร็จเนสกาแฟ โปรสลิม ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ชาปรุงสำเร็จชนิดผงเนสที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, มอลต์สกัดไมโล ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ไมโลแอคทีฟโก 3 อิน1 ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มนมผสมธัญพืชเนสวิต้า ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เครื่องดื่มธัญญาหาร ตราหมี อิ่มดี, ซอสเหยาะหรือจิ้มแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ซอสหอยนางรมแม็กกี้ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงตราหมีแอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน หรือ นมผงตราหมีแอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท ทุกขนาด ทุกรสชาติ, นมผงแล็คโตเย่น 3, นมผงคาร์เนชั่น ทุกขนาด ทุกรสชาติ, อาหารเช้าเนสท์เล่ซีเรียลโฮลเกรน ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็ก ตราซีรีแล็ค ซีรีโกรว และ ซีรีโกรว นูทริพัฟส์ ทุกขนาด ทุกรสชาติ, เนสกาแฟกระป๋อง แพ็ค 30 แพ็ค 6 ทุกรสชาติ, เนสกาแฟอเมริกาโน เฮาส์เบลนด์, นมคืนรูปพร้อมดื่ม ยูเอชทีไมโล แอคทิฟ-โก ทุกขนาด ทุกรสชาติ, น้ำแร่มิเนเร่, น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์ ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์เคลือบช็อคโกแลต คิทแคท ทุกขนาด ที่จัดจำหน่ายโดยเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์ไมโลเคลือบช็อกโกแลต ทุกขนาด, เนสท์เล่ครันช์เวเฟอร์ ทุกขนาด, ผลิตภัณฑ์นมตราหมียูเอชที ทุกขนาด ทุกรสชาติ, ผลิตภัณฑ์นมตราคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที ทุกขนาด
 
สินค้าไม่ร่วมรายการ
 
เปอร์ริเอ้, อาหารสัตว์ เพียวรีน่า ทุกประเภท, เนสท์เล่ไอศครีม, นมผงเด็กเล็กสูตรแรกเกิด-สูตรต่อเนื่อง, ผลิตภัณฑ์ตราแนน, สินค้าเนสท์เล่โพรเฟชชันนัล เนสกาแฟเรดคัพ 450กรัม 600กรัม, เนสกาแฟ เรดคัพ สติ๊ก 204x2กรัม เนสกาแฟ บาริสต้า 380กรัม, เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์ บรู ทุกรสชาติขนาด 30ซอง, เนสกาแฟ ไอซ์ 680กรัม 750กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต 450กรัมx1, 1000กรัม, เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต สติ๊กแพ็ค 200x3กรัม, วีครีม 1000กรัม, เนสท์เล่ สวีทไทม์ 1000กรัม, ไมโลผง 1000กรัม, สินค้าที่ผลิต จำหน่าย หรือนำเข้าโดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซีโน่ แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ จำกัด, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตมอลต์สกัดไมโล, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟเรดคัพ, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตเนสกาแฟโกลด์, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตคิทแคท, สินค้ากิ๊ฟเซ็ตไมโล