Sort by
Sort by

ประกาศแจ้งยกเลิกการให้บริการแพ็กเกจกาแฟรายเดือนเครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ โกลด์ บาริสต้า

nescafegold1
Back to Press releases
ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติ และขอขอบพระคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการสั่งซื้อและจัดส่งแพ็กเกจรายเดือนเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า ด้วยดีมาโดยตลอด

บริษัทฯ ใคร่ขออภัยที่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะหยุดการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์สำหรับแพ็กเกจรายเดือน เนสกาแฟโกลด์บาริสต้าแก่ท่านสมาชิก รวมถึงการหยุดให้บริการหลังการขายและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า โดยบริษัทฯ จะเริ่มโทรนัดหมายท่านสมาชิกและรับเครื่องชงกาแฟคืน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2562 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้ ท่านสมาชิกสามารถติดต่อด้วยตนเองเพื่อขอนัดหมายส่งคืนเครื่องชงกาแฟในวันเวลาที่ท่านสะดวกได้ที่ 02-657-8601 กด 4 ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณท่านสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการแพ็กเกจกาแฟรายเดือนเนสกาแฟโกลด์บาริสต้าเสมอมา บริษัทฯ มีความยินดีที่จะมอบของสมนาคุณพิเศษเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปตราเนสกาแฟโกลด์พรีเมียมเซตจำนวน 1 ชุด* แก่ท่านในวันที่บริษัทฯ เข้าไปรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า จากท่านในวันที่ได้นัดหมายไว้
 
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่านสมาชิกที่ประสงค์จะสมัครแพ็กเกจกาแฟสดรายเดือนเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ โดยท่านจะได้รับแก้วดีไซน์สุดพิเศษ DOLCE GUSTO POP GLASS SET (ESPRESSO, CAPPUCCINO, AND LATTE) 3 ชุด (จำนวน 6 ใบ) มูลค่า 1,597 บาท* สำหรับเครื่องดื่มสุดพิเศษของท่าน เมื่อท่านสมัครสมาชิกและได้มีการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

บริษัทฯ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนด้วยดีจากท่านเสมอมา รวมถึงการให้ความร่วมมือในช่วงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านสมาชิกเมื่อมีการเปิดให้บริการอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต หากมีการเปลี่ยนแปลงประการใด บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป

หากท่านมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ท่านสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 1162 หรือ 02-657-8601 กด 4 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
หมายเหตุ :
 
  • ท่านจะได้รับการประกาศแจ้งยกเลิกการให้บริการแพ็กเกจกาแฟรายเดือนเครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ โกลด์ บาริสต้า ผ่าน 6 ช่องทางคือ เวบไซต์เนสท์เล่ไทย, เวบไซต์โกลด์ บาริสต้า, จดหมายลงทะเบียน, อีเมลล์, และ SMS
  • ท่านสามารถสอบถามข้อมูลแพ็กเกจรายเดือนเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าแพ็กเกจรายเดือนเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า เพิ่มเติมได้ที่ Coffee Club โทร 02-106-8284 เวลาทำการ 10.00-19.00 น. (วันจันทร์-วันศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ประกาศวันที่ 11 มีนาคม 2562

*เนสกาแฟโกล์ดพรีเมียมเซต 1 ชุด มอบให้ท่านสมาชิกในวันที่บริษัทฯ เข้าไปรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟโกลด์บาริสต้า

*DOLCE GUSTO POP GLASS SET (ESPRESSO, CAPPUCCINO, AND LATTE) 2 ชุด (จำนวน 6 ใบ) สำหรับท่านสมาชิกที่ประสงค์จะสมัครแพ็กเกจกาแฟสดรายเดือนเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และได้มีการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)