Sort by
Sort by

เปิดสนามสานฝันแชมป์รุ่นจิ๋ว ‘ไมโลจูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014’ นัดชิงชนะเลิศ

Back to Press releases
กรุงเทพฯ

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 

  • ไมโล ส่งเสริมให้เด็กรุ่นจิ๋วได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ผ่านกิจกรรมการแข่งขันไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014
  • ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ โชว์ลีลาคุณพ่อนักเตะ ดวลแข้งทีมพลังจิ๋ว นำโดย เจ้าขุน ลูกชายเจ เจตริน พร้อมไมโล แบรนด์แอมบาสเดอร์ แม่ปิ่น เก็จมณี มาเชียร์ถึงขอบสนาม
  • ทีมชนะเลิศได้เข้าแคมป์ ‘สุดยอดทีมไมโล’ กับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานนักฟุตบอลไทยชื่อดัง

วันนี้ ผลิตภัณฑ์ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกับกรมพลศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ จัดการแข่งขัน “ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อส่งเสริมและยกระดับทักษะการเล่นกีฬาให้เยาวชนอายุ 7-12 ปี ควบคู่กับการเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์มีส่วนผสมของนม เพื่อพร้อมสำหรับทุกกิจกรรม โดยมีเหล่าเยาวชนพลังไมโลรุ่นจิ๋ว พร้อมครอบครัวมาร่วมเชียร์กันแน่นเต็มสนาม ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ไมโล ยึดมั่นในเจตนารมณ์ ‘Nestlé Good Food, Good Life’ โดยมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมให้เยาวชนเติบโตสมวัยและมีร่างกายแข็งแรงเสมอมา ดังนั้นเพื่อกระตุ้นให้เยาวชนเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา การทำกิจกรรมกลางแจ้ง และลดการใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ไมโล จึงจัดการแข่งขัน ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ สนามประลองแข้งรุ่นจิ๋วรายการแรกและรายการเดียวในประเทศไทยขึ้นอย่างต่อเนื่อง รณรงค์ การเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์มีส่วนผสมของนม และเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีประสบการณ์ในสนามจริงตั้งแต่เล็ก เพราะเราเชื่อมั่นว่ากีฬาเป็นยาวิเศษ ที่สอนให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ทีมเวิร์ค มีความอดทน มุมานะ รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ไม่ย่อท้อ และสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จในชีวิต

นายไชยงค์ กล่าวเสริมว่า “เด็กทุกคนมีความเป็นแชมเปี้ยนส์ในตัว แต่ต้องได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเพื่อดึงศักยภาพนั้นออกมา คุณพ่อคุณแม่เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ และไมโลพร้อมคุณประโยชน์จากนม ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมพลังให้เด็กๆ พร้อมเล่นกีฬา ดึงเอาพลังแห่ง แชมเปี้ยนส์ด้านกีฬาของตนเองออกมา อันจะเป็นการเสริมสร้าง ฝึกฝนทักษะชีวิตหลายด้านที่ช่วยให้เด็กเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  

“นอกจากนี้ ปัจจัยสำคัญ 2 ประการที่ช่วยให้เด็กมีพัฒนาการทางร่างกาย และจิตใจที่เหมาะสม คือ การออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การเล่นกีฬาทำให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกาย ได้รับความสนุกสนาน และเรียนรู้กฎกติกา จะช่วยให้เค้ามีพัฒนาการทางด้านอารมณ์ ไปพร้อมๆ กับร่างกายที่แข็งแรง และที่สำคัญเด็กควรได้รับประทานอาหารเช้าที่มีโภชนาการเหมาะสม เพื่อให้ได้พลังงาน คาร์โบไฮเดรต โปรตีนพร้อมวิตามิน และแร่ธาตุที่เด็กต้องการ เช่น วิตามินบี 1, 2, 6, 12 และแคลเซียม การเลือกไมโลควบคู่กับการรับประทานอาหารเช้า ถือเป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทุกกิจกรรม เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของนมที่มีประโยชน์แล้ว ยังมีรสชาติอร่อยถูกปากและชงง่ายอีกด้วย” นายไชยงค์ กล่าว

ประโยชน์ของเครื่องดื่มไมโล
ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ รสชาติอร่อย ที่มีคุณประโยชน์จากนม ไม่มีครีมเทียม และมีโปรโตมอลต์ ที่เป็นมอลต์สกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุที่เด็กต้องการ เช่น วิตามินบี 1, 2, 6, 12 และแคลเซียม ช่วยให้ได้รับสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ และพร้อมสำหรับการเรียนรู้ และทำกิจกรรมในทุกๆ วัน

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดังของไทย กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณไมโลที่ส่งเสริมให้เยาวชนเล่นกีฬา และจัดการแข่งขันไมโล ฟุตซอลอย่างจริงจังและต่อเนื่องมาหลายปี ผมเชื่อว่า การที่เด็กได้มีประสบการณ์ลงแข่งขันในสนามจริงตั้งแต่เล็ก จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สอนให้มุมานะพยายาม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สำหรับทีมที่ชนะยังต้องฝึกฝนให้ดียิ่งขึ้น สำหรับทีมที่แพ้ อย่าเพิ่งท้อ และพยายามต่อไป เพราะผลการแข่งขันจะแพ้หรือชนะไม่สำคัญเท่าการที่น้องๆ ได้ประสบการณ์การแข่งขัน และได้ออกกำลังกาย” โดยทีมที่ชนะเลิศรุ่น 11-12 ปี ในรายการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ จะได้เข้าแคมป์ ‘สุดยอด ทีมไมโล’ เพื่อได้ฝึกและยกระดับทักษะฟุตซอลกับซิโก้ ในเดือนตุลาคม 2557

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ นำโดย มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า มร. มาร์ค บูท๊อท ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการขาย นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ มร. ยูจีน ชาน ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการสื่อสารและบริการทางการตลาด พร้อมด้วย ดร.พัฒนาชาติ กฤดิบวร อธิบดีกรมพลศึกษา และ นายสุชาติ ไชยสาร รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน สพฐ. ร่วมเปิดงาน โดยมีเหล่าดารารุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาร่วมในฟุตซอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมรวมพลังเก๋า นำโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, เต้ย พงศกร, และทีมรวมพลังจิ๋ว นำทีมโดย น้องเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน พร้อมด้วย แม่ปิ่น เก็จมณี ไมโลแบรนด์- แอมบาสเดอร์ มาให้กำลังใจลูกชายถึงขอบสนาม

ไมโล จูเนียร์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  

ด้าน ปิ่น เก็จมณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไมโล กล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า “วันนี้รู้สึกภูมิใจในตัวลูกชาย น้องเจ้าขุน มาก ได้เห็นเค้าเล่นกีฬาและมีความสุข ปกติเจ้าขุนเป็นเด็กแอคทีฟ ชอบเล่นกีฬากับคุณพ่อเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้ได้มาลงเล่นสนามจริง ได้เห็นฝีมือทักษะต่างๆ เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ ยิ่งประทับใจ ในฐานะที่เป็นแม่ เราจะคอยสนับสนุนให้ลูกเล่นกีฬา เพราะกีฬาจะช่วยสอนและสร้างทักษะชีวิตหลายๆ อย่างที่จะเป็นประโยชน์ตลอดชีวิตของเค้า ปิ่นเลือกไมโลให้ลูกดื่ม เพราะอร่อยและมีคุณประโยชน์จากนม ทำให้ปิ่นมั่นใจได้ว่า ลูกๆ จะได้รับโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตที่สมวัย แคลเซียมเพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง รวมทั้งมีโปรโตมอลต์และวิตามินต่างๆ ที่ร่างกายเด็กต้องการ ซึ่งลูกๆ ชอบมากดื่มทุกวันทั้งตอนเช้าและกลับจากโรงเรียน เห็นเค้าแข็งแรงสมวัยเราก็มั่นใจว่า ลูกๆ จะพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมค่ะ”

การแข่งขัน ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ เป็นหนึ่งในรายการการแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 ซึ่งแบ่งเป็น 2 รายการ ได้แก่ ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ สำหรับเยาวชนอายุตั้งแต่ 7-12 ปี และไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ สำหรับเยาวชนอายุ 13-15 ปี เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งฟุตซอลรุ่นเยาว์